Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Khối Dân - Chính - Đảng TPHCM

Gần 240 triệu đồng thăm hỏi, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách

Đoàn viên Thanh niên thăm hỏi và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Cần Giờ

(Thanhuytphcm.vn) - Thiết thực kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2021), vừa qua, 3 đoàn thể Khối Dân – Chính – Đảng TP phối hợp Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh TPHCM đã tổ chức các hoạt động chăm lo, phụng dưỡng Bà Mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh và gia đình chính sách trên địa bàn TP.

Theo đó, Ban Tổ chức đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 64 Bà Mẹ Việt Nam anh hùng, 72 thương bệnh binh và 25 gia đình chính sách trên địa bàn 5 huyện Củ Chi, Nhà Bè, Cần Giờ, Hóc Môn và Bình Chánh. Mỗi phần quà gồm tiền mặt và một số thực phẩm thiết yếu, với tổng giá trị gần 240 triệu đồng.

Được biết, do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, để đảm bảo hoạt động chăm lo kịp thời các đối tượng chính sách, nhất là các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, các đoàn thể Khối đã phối hợp với 5 đơn vị huyện Đoàn chung tay thực hiện chương trình.

Ân cần, thăm hỏi và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Hóc Môn Ân cần, thăm hỏi và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Hóc Môn

Kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ, thông qua các hoạt động chăm lo, phụng dưỡng Bà Mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh và gia đình chính sách nhằm giáo dục truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, thể hiện tình cảm tri ân của thế hệ trẻ đối với sự hy sinh, mất mát của các thế hệ đi trước; đồng thời chia sẻ khó khăn với các gia đình chính sách trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 phức tạp hiện nay.

Quốc Việt


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo