Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

EVNHCMC cam kết không thực hiện các công tác gây gián đoạn cung cấp điện trên địa bàn TPHCM dịp Tết Dương lịch 2021

Các kỹ sư trẻ của EVNHCMC vận hành hệ thống điện của TP.

(Thanhuytphcm.vn) - Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) không thực hiện các công tác gây gián đoạn cung cấp điện trên địa bàn Thành phố trong dịp Tết Dương lịch từ 0 giờ ngày 31/12/2020 đến hết 24 giờ ngày 03/01/2021, trừ các trường hợp xảy ra sự cố hoặc có yêu cầu đặc biệt khác. Đó là cam kết của EVNHCMC được ông Luân Quốc Hưng, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TPHCM cho biết ngày 31/12.

Theo Phó Tổng giám đốc EVNHCMC Luân Quốc Hưng, Tổng công ty đã hoàn tất công tác chuẩn bị nhằm đảm bảo cung cấp điện trên địa bàn Thành phố để phục vụ Tết Dương lịch. Tổng công ty đã lập phương án vận hành giữ điện ưu tiên trên địa bàn Thành phố và phân công Trung tâm điều độ hệ thống điện TPHCM là tổng chỉ huy điều hành lưới điện. Các Công ty Điện lực đã làm việc với UBND các quận, huyện tiến hành tổng kiểm tra, rà soát lưới điện và lập phương án giữ điện ưu tiên cho từng địa điểm quan trọng, các địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hóa chào mừng Tết Dương lịch năm 2021 (nếu có), có lắp máy phát điện dự phòng. Các đơn vị trực thuộc Tổng công ty đã chuẩn bị đầy đủ về phương tiện thi công, vật tư thiết bị dự phòng, hệ thống thông tin liên lạc (điện thoại, bộ đàm) thông suốt để đảm bảo công tác vận hành, xử lý sự cố trong dịp Tết Dương lịch năm 2021.

Về đảm bảo cung cấp điện năm 2021 nói chung, EVNHCMC đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, tin cậy phục vụ cho các hoạt động sản xuất, thương mại – dịch vụ và sinh hoạt cho khách hàng, cũng như đảm bảo cung cấp điện cho các ngày Lễ, Tết, các sự kiện chính trị - văn hóa - xã hội quan trọng, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố trong năm 2021.

Việt Nữ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo