Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đường sắt Sài Gòn giảm giá vé cho hành khách mua vé khứ hồi

Hành khách mua vé đi tàu tại ga Sài Gòn

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 25/5, Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết: Nhằm khuyến khích hành khách sử dụng phương tiện tàu hỏa đi lại, từ ngày 1/6 đến 31/12/2019 (trừ các ngày 30/8 đến 2/9), đơn vị giảm 5% đến 10% giá vé khi hành khách mua vé khứ hồi (2 lượt đi và về).

Cụ thể, giảm 10% giá vé cho hành khách mua vé khứ hồi lượt về đối với tàu SE3/SE4; SE7/SE8; SE9/SE10; SE11/SE12, có ga đi trong cung chặng Hà Nội - Đồng Lê, có ga đến trong cung chặng Tam Kỳ - Sài Gòn và ngược lại.

Đồng thời, giảm 5% giá vé cho hành khách mua vé khứ hồi lượt về đối với tàu SE3/4, SE7/8, SE9/10, SE11/12, dành cho hành khách đi tàu trong các cung chặng Hà Nội - Đà Nẵng và ngược lại; Đà Nẵng - Sài Gòn và ngược lại; có ga đi trong cung chặng Đồng Hới - Đà Nẵng và có ga đến trong cung chặng Tam Kỳ - Sài Gòn và ngược lại.

Về điều kiện mua vé, vé mua trong cùng một giao dịch, cùng một hóa đơn điện tử (cùng mã số thuế khách hàng), cùng một hình thức thanh toán tiền vé, cùng một hành khách (cùng họ tên, số giấy tờ tùy thân, đối tượng). Ga lên tàu lượt đi là ga xuống tàu lượt về; ga lên tàu lượt về là ga xuống tàu lượt đi (cùng cặp ga). Vé khứ hồi chỉ áp dụng cho hành khách mua vé cá nhân, không áp dụng cho hành khách mua vé tập thể để đi tàu.

Đình Lý

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo