Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Đường sắt dừng một số đoàn tàu do ảnh hương bão số 10

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều tối 15/9, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam thông tin sơ bộ tình hình thiệt hại và công tác khắc phục ảnh hưởng của cơn bão số 10 trên tuyến đường sắt Hà Nội – TPHCM.

Theo đó, tính đến 17 giờ chiều 15/9, do ảnh hưởng của bão số 10, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam đã phải tiến hành phong tỏa gần 30 điểm thuộc 18 khu đoạn trên tuyến đường sắt Thống Nhất do cây đổ, cáp điện lực đứt vào đường sắt và đường ray bị ngập.

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách, hàng hóa, từ sáng đến 14 giờ ngày 15/9, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam đã thực hiện việc dừng 7 đoàn tàu khách và tất cả các đoàn tàu hàng để tránh đi vào vùng tâm bão. Đến 17 giờ cùng ngày, sau khi cơn bão đi qua, gió và mưa đã ngớt, Đường sắt Việt Nam đã cho các đoàn tàu tiếp tục hành trình thông qua những khu đoạn đã được khắc phục do ảnh hưởng của bão.

Hiện còn một số khu đoạn chưa được khai thông, Đường sắt Việt Nam sẽ tiếp tục kiểm tra, khắc phục và dự kiến sẽ thông đường toàn tuyến vào tối 15/9.

Đình Lý

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo