Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2017:

Đương kim vô địch Danang Dragons thua trận thứ 4 liên tiếp

Thi đấu rất nỗ lực nhưng Danang Dragons (áo cam) vẫn chưa có chiến thắng nào ở mùa giải mới VBA 2017

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 17/9, Danang Dragons, đương kim vô địch Giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) đã có trận đấu vất vả trên sân nhà khi tiếp đón Thang Long Warriors trong khuôn khổ VBA 2017.

Với quyết tâm giành được chiến thắng đầu tiên nhằm trở lại với cuộc đua ngày càng gay gắt của VBA 2017, Danang Dragons đã nhập cuộc đầy hiệu quả và gây ra rất nhiều khó khăn cho Thang Long Warriors, dẫn trước đội bóng thủ đô với tỷ số 14-12.

Hiệp 2, tỷ số vẫn nghiêng về phía đội chủ nhà Danang Dragons, 38-33.

Bước sang hiệp thứ 3, các cầu thủ Danang Dragons có dấu hiệu xuống sức khi thi đấu với nhịp độ cao.  Những pha ném rổ của họ đã không còn sắc sảo, trong khi ở mặt trận phòng ngự, Danang Dragons cũng dần tỏ ra “đuối sức” trong việc ngăn cản đối thủ ghi điểm, để cho Thang Long Warrios liên tục rút ngắn khoảng cách. Kết thúc hiệp 3, cách biệt chỉ còn 54-55.

Hiệp đấu cuối cùng, Thang Long Warriors càng thi đấu càng thêm hưng phấn. Tận dụng sự suy yếu về lực lượng của đối thủ, đội khách đến từ Hà Nội đã liên tục tổ chức những pha tấn công nguy hiểm và ghi các điểm số quan trọng. Kết thúc trận đấu, Danang Dragons đành chấp nhận thua cuộc với tỷ số 64-79.

Trận thua thứ tư liên tiếp tại VBA mùa giải năm nay khiến cho Danang Dragons lâm vào tình thế rất khó khăn. Họ là đội duy nhất chưa tìm kiếm được một trận thắng nào trong liên tiếp 4 trận ra quân chính thức. Về phía Thang Long Warriors, họ lại một lần nữa giành được chiến thắng và khẳng định thực lực của mình, tiếp tục bám sát ngôi đầu của Saigon Heat trên bảng xếp hạng.

Trước đó, Saigon Heat đã xuất sắc hạ gục đội bóng đang có phong độ cao là Cantho Catfish với tỷ số 72-59, qua đó tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng. Một đội bóng khác đến từ TPHCM là Hochiminh City Wings thất bại sát nút 55-57 khi đến làm khách trên sân Hanoi Buffaloes trong trận đấu căng thẳng và kịch tính.

H. Nguyên

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo