Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Đồng chí Huỳnh Vĩnh Lộc tái cử chức danh Bí thư Huyện đoàn Củ Chi

Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới.

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 22/5, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Củ Chi lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027 kết thúc tốt đẹp sau 2 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao.

Dự đại hội có các đồng chí: Phan Thị Thanh Phương, Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam TPHCM; Lê Thanh Phong, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; Phạm Thị Thanh Hiền, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Củ Chi…

Nổi bật trong nhiệm kỳ qua, công tác giáo dục được quan tâm, chú trọng thực hiện với những nội dung phong phú và các sản phẩm tuyên truyền đa dạng, cụ thể đặc biệt trong nhiệm kỳ đã tổ chức có hiệu quả các hoạt động tuyên truyền, giáo dục của Đoàn trên không gian mạng thu hút sự quan tâm, tham gia tích cực của đoàn viên, thanh thiếu nhi.

Các hoạt động trong phong trào “Xung kích xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” được đẩy mạnh thực hiện, tạo không khí sôi nổi, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên thông qua những công trình, phần việc cụ thể, đa dạng và có những đóng góp tích cực vào việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị, xã hội tại địa phương, đơn vị. Các hoạt động được xây dựng phù hợp với từng khu vực đặc thù, phát huy được sở trường, thế mạnh của từng đối tượng. Thông qua các hoạt động phong trào, vai trò và hình ảnh của người đoàn viên, thanh niên được các cấp ủy Đảng, Chính quyền và xã hội đồng thuận, đánh giá cao.

Công tác xây dựng Đoàn được quan tâm thực hiện với nhiều giải pháp được đầu tư từ huyện đến cơ sở và đã đạt được những kết quả nhất định. Chất lượng đoàn viên, đảng viên trẻ ngày càng tăng, các cơ sở đoàn và chi đoàn được củng cố, nâng chất. Công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng và bố trí cán bộ được thực hiện thường xuyên, góp phần nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ Đoàn…

Lãnh đạo Thành Đoàn và huyện Củ Chi trao hoa chúc mừng Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh huyện Củ Chi, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Lãnh đạo Thành Đoàn và huyện Củ Chi trao hoa chúc mừng Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh huyện Củ Chi, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Lê Thanh Phong khẳng định, tổ chức Đoàn thanh niên của huyện nhà luôn là lực lượng xung kích, đi đầu trong các phong trào hoạt động ở địa phương; vai trò tổ chức Đoàn Thanh niên luôn được giữ vững và phát huy, ngày càng mạnh mẽ, đóng góp chung vào sự phát triển của huyện. Tổ chức Đoàn huyện và cơ sở đã biết phấn đấu khắc phục mọi khó khăn, từng bước phát huy phẩm chất tốt đẹp, thế mạnh của tuổi trẻ, xung kích, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, biết làm và làm hiệu quả. Đồng chí tin tưởng với truyền thống quê hương Đất thép thành đồng, tuổi trẻ Củ Chi với những kinh nghiệm rút ra từ nhiệm kỳ qua, cùng sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Thành Đoàn, Huyện ủy Củ Chi, thời gian tới, tuổi trẻ Củ Chi sẽ quyết tâm cao, vượt qua mọi khó khăn, đưa Nghị quyết Đại hội trở thành hiện thực, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị mà Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII đã đề ra.

Đại hội đã bầu 27 đồng chí vào Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới; bầu 5 đại biểu chính thức, 3 đại biểu dự khuyết tham dự đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố lần thứ XI nhiệm kỳ 2022 – 2027. Đồng chí Huỳnh Vĩnh Lộc tái cử chức danh Bí thư Huyện đoàn.

Dịp này, có 11 tập thể và 7 cá nhân vinh dự nhận bằng khen của Thành đoàn. UBND huyện Củ Chi cũng tuyên dương 11 tập thể và 24 cá nhân đã có nhiều thành tích đóng góp cho công tác đoàn và phong thanh thiếu nhi huyện Củ Chi, nhiệm kỳ 2017-2022.

Hoàng Hải – Quốc Vương


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo