Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Môn futsal AIMAG5

Đội Việt Nam thắng Hồng Kông (Trung Quốc) 8-0

Đội Việt Nam đã có chiến thắng quan trọng trước Hồng Công (TQ)

(Thanhuytpcm.vn) - Sau thất bại bất ngờ trước đội Đài Bắc Trung Hoa, các cầu thủ Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt hơn về mọi mặt trước cuộc so tài với đội Hồng Kông (Trung Quốc). Trận đấu mà đội Việt Nam chỉ có con đường là phải chiến thắng.

Với quyết tâm rất cao cũng như rút kinh nghiệm trận trước, đội tuyển futsal Việt Nam đã có một trận đấu tốt và thắng với tỷ số 8-0 (hiệp 1 tỷ số 4-0).

Ngay từ những giây đầu tiên, đội Việt Nam triển khai tấn công hết sức mạch lạc và cơ hội có ngay từ phút đầu tiên khi Văn Vũ sút bật cột. Sau hàng loạt cơ hội liên tục bị bỏ phí, đến tận phút thứ 7 Quốc Nam kịp mở tỷ số 1-0.

Bàn thắng đã giải tỏa nhiều sức ép tâm lý cho các cầu thủ Việt Nam và thế trận tấn công tiếp tục được duy trì. Phút thứ 8 Minh Trí nâng tỷ số lên 2-0, sau đó lầ lượt là Đức Tùng 3-0 phút 12 và Ngọc Sơn 4-0 phút 16 để khép lại hiệp đầu Việt Nam dẫn trước với tỷ số cách biệt.

Hiệp hai thế trận vẫn tiếp tục như hiệp 1 nhưng đội Việt Nam đá chặt chẽ hơn, không cho đội bạn một cơ hội nào. 4 bàn thắng ở hiệp 2 do công của Trọng Luân phút 25, Thái Huy 2 bàn các phút 32 và 34, Mạnh Dũng phút 37.

Thắng trận này, đội Việt Nam được 3 điểm, tạm đứng thứ nhì bảng sau đội Solomon Islands (6 điểm), trên đội chủ nhà do hơn hiệu số thắng thua (3 điểm), đội Đài Bắc Trung Hoa đứng thứ 4 (3 điểm).

Ngày mai 20-9 đội Việt Nam sẽ gặp đội Solomon Islands lúc 18 giờ 45 giờ Việt Nam và bắt buộc phải thắng để tiếp tục còn cơ hội vào tứ kết.

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo