Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Môn futsal AIMAG5 2017

Đội Việt Nam dừng chân ở Tứ kết

Có được thế trận khá tốt, nhưng đội Việt Nam (áo đỏ) đã không thể giành chiến thắng ở trận Tứ kết

(Thanhuytphcm.vn) - Lên tinh thần sau chiến thắng trước đội chủ nhà Turkmenistan trước đó hai ngày và giành ngôi đầu bảng, đội Việt Nam đã bước vào trận Tứ kết vào tối 23/9 với sự tự tin rất cao.

Đối thủ là đội Uzbekistan, hiện đang là đương kim á quân của giải nhưng các cầu thủ Việt Nam đã nhập cuộc rất nhanh. Các thông số kỹ thuật cho thấy đội Việt Nam không hề thua kém gì đội bạn, thậm chí có nhiều thời điểm thi đấu lấn lướt cũng như tạo nhiều cơ hội hơn.

Tuy nhiên đội bạn gồm nhiều cầu thủ có kinh nghiệm và thể lực vượt trội nên mặc dù chịu lép vế về thế trận nhưng họ lại tiếp cận khung thành tốt hơn đội Việt Nam. Cả trận đội Uzbekistan chỉ có ba cú sút nguy hiểm thì hai thành bàn.

Ngay ở phút thứ 6, khi thế trận đang diễn ra cân bằng, pha phá bóng giải vây của Đức Hòa không thành công bị cầu thủ Uzbekistan đoạt bóng và sút cận thành ghi bàn mở tỷ số của trận đấu.

Sau bàn thắng, đội Uzbekistan càng tổ chức phòng ngự chắc chắn hơn. Cầu thủ Việt Nam sa sút về thể lực nên tốc độ bóng luân chuyển không đủ gây áp lực cho đội bạn cũng như không thể gây nguy hiểm trong thời gian còn lại của hiệp 1.

Sang hiệp 2 diễn biến tương tự như hiệp 1, đội Việt Nam là đội chủ động tấn công trong khi đội Uzbekistan chủ yếu phòng thủ để bảo toàn tỷ số. Phút 35 Quốc Nam sút bật cột dọc, bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa thì ngay sau đó 1 phút, sự lơi lỏng trong kèm người đã buộc đội Việt Nam trả giá bàn thua thứ 2. Tỷ số 0-2 nghiêng về đội Uzbekistan cho đến khi kết thúc trận đấu.

Ngay sau khi về nước, đội tuyển futsal sẽ lại chuẩn bị cho giải futsal vô địch Đông Nam Á 2017 diễn ra  vào cuối tháng 10/2017 tại TPHCM.

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo