Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đội tuyển Việt Nam hội quân tại TPHCM

Đội tuyển Việt Nam trên sân tập vào chiều 17/9

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 17/9, đội tuyển Việt Nam đã chính thức tập trung tại TPHCM để chuẩn bị tham dự Giải bóng đá giao hữu quốc tế, diễn ra tại TPHCM từ ngày 21/9. Vào buổi chiều cùng ngày, cả đội tiến hành buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất.

Ở danh sách ban đầu, HLV Park Hang-seo gọi 31 cầu thủ, nhưng đến ngày 17/9 còn vắng 3 cầu thủ gồm: Hoàng Đức (chấn thương), Quang Hải và Văn Khang. Chia sẻ về lực lượng ở đợt tập trung này, HLV Park Hang-seo cho biết trong thành phần hiện tại có 6 cầu thủ lần đầu tập trung đội tuyển quốc gia và gần 10 cầu thủ dưới 23 tuổi. 2/3 lực lượng đợt này đã ở tầm đội tuyển quốc gia xưa nay. Thành phần còn lại hoàn toàn có khả năng dự bị cho cầu thủ trên. Nhóm thứ ba là nhóm trẻ, có thể cạnh tranh với nhóm dự bị, làm nền tảng cho cầu thủ chủ chốt.

Đợt tập trung này, đội đã chào đón nhiều sự trở lại như Văn Hậu (5), Văn Quyết (12)… Đợt tập trung này, đội đã chào đón nhiều sự trở lại như Văn Hậu (5), Văn Quyết (12)…

Danh sách tập trung lần này có 1 số trường hợp đáng chú ý như sự trở lại của Văn Quyết sau gần 3 năm không được gọi, Văn Hậu cũng trở lại đội tuyển để tranh tài 1 giải quốc tế sau 2 năm vắng bóng. Nhưng bất ngờ là có 2 trường hợp vừa bình phục chấn thương nên có những dấu hỏi về phong độ, HLV Park Hang-seo lý giải: “Về Văn Toản, tôi biết cậu ấy chấn thương nhưng tôi vẫn gọi. Cậu ấy vẫn tập đầy đủ trong thời gian qua. Tiêu chí đánh giá của từng người sẽ khác nhau nhưng tôi vẫn tin cầu thủ đó. Còn Xuân Trường vẫn thi đấu ở trận trước. Chấn thương cậu ấy không nghiêm trọng. Vừa rồi cậu ấy có điều trị 1 tuần hay 10 ngày gì đó. Nói chung, Xuân Trường không có vấn đề gì. Chúng ta nói cầu thủ chấn thương nhưng có biết họ chấn thương như thế nào nên phải gọi lên mới biết thực hư”.

Giải bóng đá giao hữu quốc tế 2022 diễn ra vào các ngày 21, 24 và 27/9 với sự tham dự của các đội tuyển Việt Nam, Singapore và Ấn Độ. Đây là giải đấu quan trọng để HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự rà soát phong độ của các cầu thủ để chuẩn bị cho AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối tháng 12.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo