Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đội tuyển nữ Việt Nam tập buổi đầu tại Australia

Toàn đội trên sân tập tại Newcatle vào chiều 3/3

(Thanhuytphcm.vn) - Sau hành trình di chuyển khá dài với 2 chặng bay từ Hà Nội vào TPHCM và chuyển tiếp sang nhà ga quốc tế để bay sang Australia, đội tuyển nữ Việt Nam đã đến thành phố New Casrle (Australia) vào trưa 3/3.

Đội đến sân bay Sydney (Australia) vào sáng sớm ngày 3/3 và được đại diện Liên đoàn bóng đá Australia đón tiếp chu đáo khi cử 3 tình nguyện viên hỗ trợ. Sau đó, cả đội tiếp tục di chuyển bằng xe buýt với thời gian 3 tiếng để đến điểm cuối là thành phố New Castle (Newsouth Wales), cách Sydney 150km. Tại đây, đội được bố trí nghỉ ngơi tại khách sạn Hollidays Inn, tiêu chuẩn 5 sao với những điều kiện tiện nghi sinh hoạt tốt nhất.

Sau ít tiếng nghỉ ngơi, cả đội đã di chuyển ra sân tập váo lúc 17g30 cùng ngày. Thời tiết tại New Castle khá mát mẻ với nhiệt độ trung bình 21 độ C, có mưa nhẹ và dự đoán sẽ duy trì như vậy trong những ngày đội lưu trú tại Austrlia. Theo đánh giá của Ban huấn luyện thì thời tiết không là trở ngại quá lớn khi tương đồng với Hà Nội hiện nay. 

Sân tập của đội tuyển do Ban tổ chức chủ nhà sắp xếp, nằm cách khách sạn Holidays Inn 20 phút di chuyển bằng xe buýt và cách không xa sân thi đấu chính thức McDonald Jones. Ở buổi tập nhẹ này, HLV Mai Đức Chung chủ yếu cho các cầu thủ thả lỏng trong vòng 45 phút.

Theo kế hoạch, ngày 4/3 đội tiếp tục tập nhẹ ở khuôn viên khách sạn và ra sân tập vào buổi chiều cùng ngày. Sang ngày 5/3, đại diện của Ban huấn luyện sẽ tham dự họp kỹ thuật, còn HLV Mai Đức Chung sẽ trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu như thông lệ các trận đấu quốc tế. 

Lịch thi đấu play-off:

– Lượt đi (14g30 ngày 6-3): Australia - Việt Nam (SVĐ McDonald Jones, Newcastle)

– Lượt về (18 giờ ngày 11-3): Việt Nam - Australia (SVĐ Cẩm Phả, Quảng Ninh)

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo