Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đội tuyển nữ Việt Nam gặp Philippines ở bán kết

Đội nữ Philippines có nhiều tiến bộ khi được tăng cường nhiều cầu thủ từ Mỹ về

(Thanhuytphcm.vn) - Các trận đấu cuối cùng của vòng loại bảng môn bóng đá nữ SEA Games 30 diễn ra vào chiều 2/12, đội tuyển nữ Việt Nam đã xác định được đối thủ ở vòng bán kết là đội chủ nhà Philippines.

Ở trận đấu quyết định mà để giành ngôi đầu bảng, đội Thái Lan phải thắng Indonesia cách biệt trên 6 bàn. Nhưng các cô gái Thái Lan đã không thể làm nên chuyện khi chỉ giành được chiến thắng với tỷ số 5-1, qua đó họ cán đích với vị trí nhì bảng B, xếp sau đội tuyển Việt Nam do kém hiệu số bàn thắng/thua.

Trong khi đó ở trận đấu diễn ra cùng giờ ở bảng A, đội nữ Myanmar quá mạnh so với Malaysia khi giành chiến thắng cách biệt với tỷ số 5-0. Kết thúc vòng loại, hai đội Myanmar và Philippines có cùng điểm số và hiệu số bàn thắng/thua. Ban tổ chức phải so đến số thẻ phạt của hai đội, qua đó đội Myanmar có ít thẻ hơn nên giành ngôi đầu bảng. Theo sau là đội Philippines, cũng chính là đối thủ của đội Việt Nam ở vòng bán kết.

Hai trận bán kết sẽ diễn ra cùng 15 giờ trên các sân Rizal Memorial và Binan vào ngày 5/12. Điều thú vị là lượt trận cuối của môn bóng đá nam, đội U22 Việt Nam cũng thi đấu với U22 Thái Lan vào lúc 15 giờ trên sân Binan. Vì thế, nhiều cổ động viên của đội Việt Nam cũng như giới truyền thông vui mừng trước tin này khi không phải mất thời gian để di chuyển.

Lịch thi đấu vòng bán kết ngày 5/12/2019:

Bán kết 1 (19 giờ, SVĐ Rizal Memorial): Myanmar - Thái Lan

Bán kết 2 (19 giờ, SVĐ Binan): Việt Nam - Philippines

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo