Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đội tuyển futsal Việt Nam sang Tây Ban Nha tập huấn

Đội tuyển futsal Việt Nam hướng đến mục tiêu tham dự World Cup 2020.

(Thanhuytphcm.vn)- Do tình hình dịch viêm phổi virus Corona nên Liên đoàn bóng đá châu Á đã quyết định hoãn Vòng chung kết (VCK) giải futsal châu Á, đồng thời là vòng loại VCK futsal World Cup 2020. Dù vậy, đội tuyển futsal Việt Nam vẫn giữ lịch tập huấn ở Tây Ban Nha theo như kế hoạch.

Trước ngày lên đường, HLV trưởng Phạm Minh Giang cho biết việc hoãn giải đã làm cho kế hoạch chuẩn bị giải của đội tuyển futsal Việt Nam bị ảnh hưởng rất nhiều. Để điều chỉnh cho phù hợp với việc thay đổi này. Trước mắt, Ban huấn luyện vẫn quyết định vẫn đưa đội đi tập huấn ở Tây Ban Nha. Lý do là việc đi tập huấn ở Tây Ban Nha nếu hủy sẽ rất khó tổ chức lại; và việc thi đấu giao hữu ở Tây Ban Nha sẽ giúp đội thể hiện kết quả của quá trình tập luyện trong nước trong thời gian qua. Qua đó sẽ giúp Ban huấn luyện có hướng khắc phục những điểm yếu của đội.

Cũng theo HLV trưởng Phạm Minh Giang, có 18 cầu thủ đi Tây Ban Nha. Sau khi đi về, cả đội sẽ vẫn tiếp tục tập luyện đến ngày 9/3/2020. Sau đó sẽ tùy theo việc AFC quyết định thời gian tổ chức giải khi nào thì đội sẽ có kế hoạch tiếp theo sao cho phù hợp. Đội sẽ phải tính toán và quyết tâm từng trận một. Để chắc chắn đứng đầu bảng, đội Việt Nam bắt buộc phải vượt qua 3 đội còn lại. Điều này không dễ, nhất là đội chủ nhà Turkmenistan, chưa kể đội Tajikistan đã tiến bộ rất nhiều, họ vừa thắng Malaysia 4-0 ở giải giao hữu quốc tế ở Thái Lan. Tuy khó khăn nhưng mục tiêu của đội Việt Nam là quyết tâm đứng đầu bảng.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo