Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đội tuyển futsal Việt Nam hướng đến mục tiêu giành vé dự VCK World Cup

Đội tuyển futsal Việt Nam tự tin hướng đến mục tiêu lần thứ 2 tham dự VCK World Cup.

(Thanhuytphcm.vn)- Sau gần 2 tuần tập luyện tại TPHCM, tối 15/5, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ lên đường sang UAE tham dự 2 trận tranh play-off cùng đội tuyển futsal Lebanon nhằm tranh vé tham dự VCK World Cup 2021.

Việc LĐBĐ châu Á (AFC) tổ chức vòng play-off khu vực châu Á để xác định suất tham dự VCK World Cup 2021 bởi VCK giải futsal châu Á 2020, đồng thời là vòng loại của VCK World Cup 2021 đã không thể tiến hành sau 2 lần dời lịch. Bên cạnh 3 suất vào thẳng là Nhật Bản, Iran và Uzbekistan, khu vực châu Á còn thêm 2 suất sẽ được xác định qua các cặp đấu pplay-off giữa Thái Lan - Iraq và Việt Nam - Lebanon.

Ông Trần Anh Tú, Ủy viên thường trực, Trưởng ban futsal VFF sẽ làm trưởng đoàn của đội tuyển futsal sang UAE đợt này cho biết: “Giai đoạn chuẩn bị của chúng ta rõ ràng là gặp một số khó khăn vì dịch Covid-19. Điều minh chứng rõ nhất là đội không thể thi đấu giao hữu trận nào trong 2 tuần qua nhằm phòng, chống dịch Covid-19. Thế nên mọi tính toán sẽ hướng vào trận giao hữu với đội tuyển futsal Iraq vào ngày 17/5 tới đây, đó là trận đấu rất quan trọng để đánh giá nhiều thứ. Mục tiêu của đội là quyết tâm vượt qua Lebanon để giành vé đến VCK futsal World Cup 2021”.

Hiện tại, đội đang tập luyện với thành phần 24 cầu thủ. Sau buổi tập vào sáng 15/5, Ban huấn luyện sẽ tiến hành buổi họp với toàn đội và sẽ chốt lại danh sách sơ bộ gồm 17 cầu thủ để đưa sang UAE. Sau trận giao hữu với đội Iraq vào ngày 17/5, đôi sẽ chốt danh sách chính thức với 14 cầu thủ tham dự tranh play-off cùng Lebanon.

Trận lượt đi tranh play-off giữa Việt Nam và Lebanon diễn ra vào tối 23/5, hai ngày sau 2 đội thi đấu trận lượt về.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo