Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đội nữ TPHCM I bất phân thắng bại cùng Thái Nguyên

Thùy Trang (áo đỏ, TPHCM I) nỗ lực đi bóng trước sự tranh chấp của hậu vệ đội Thái Nguyên.

(Thanhuytphcm.vn)- Vòng 6 giải bóng đá nữ VĐQG 2022 diễn ra trong hai ngày 19 và 20/9, trận đấu đáng chú ý là cuộc so tài giữa đội TPHCM I và Thái Nguyên, vốn đang cùng dẫn đầu bảng và tính chất như trận chung kết của lượt đi.

Đội Thái Nguyên vốn có nhiều tiến bộ trong thời gian qua, nhất là từ đầu mùa bóng năm nay đã bổ sung thêm 2 cầu thủ nhiều kinh nghiệm từ TPHCM là Hoài Lương và Mỹ Anh nên thực lực của đội mạnh hơn nhiều. Đến trước trận đấu này, hai đội TPHCM I và Thái Nguyên có cùng 10 điểm, bất bại từ đầu mùa, trong đó TPHCM I là đội duy nhất chưa bị thủng lưới. Với thực lực đồng đều, đội TPHCM I hanh chóng thể hiện sức mạnh của mình ngay từ đầu trận bằng việc sớm đẩy cao đội hình tấn công và giành quyền kiểm soát khu trung tuyến.

Phút 23, nhận đường chuyền của Bảo Châu, Thùy Trang khống chế và đi bóng vượt qua 2 cầu thủ Thái Nguyên trước khi đánh bại thủ môn Khánh Linh bằng pha dứt điểm chuẩn xác mở tỷ số trận đấu. Bàn thua sớm khiến Thái Nguyên đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, thầy trò HLV Đoàn Việt Triều không thể tạo ra những cơ hội đủ nguy hiểm để tạo ra khác biệt trước sự vững chắc trong lối chơi của TPHCM I.

Diễn biến ở hiệp 2 thế trận vẫn nghiêng về đội TPHCM I. Đáng tiếc là các chân sút TPHCM I bỏ lỡ một số cơ hội để nâng cao tỷ số và đến phút 76 đã bất ngờ bị thủng lưới từ pha đá phạt 11m của Thùy Trang. Quả phạt 11m được xem là khá nặng với đội TPHCM I khi pha phạm lỗi của hậu vệ Trần Thị Thu với Mỹ Anh (Thái Nguyên) là không rõ ràng. Trong những phút còn lại, TPHCM I tạo ra sức ép rất lớn lên khung thành Thái Nguyên nhưng không thể ghi thêm bàn thắng đành chấp nhận chia điểm với tỷ số hòa 1-1.

Kết quả này không thay đổi thứ hạng của đôi bên khi có cùng 11 điểm nhưng TPHCM I dẫn đầu bảng do có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo