Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đội nữ TPHCM gặp Than KSVN ở vòng loại Cúp Quốc gia 2020

Đội nữ TPHCM (áo vàng) trong cuộc so tài cùng đội Sơn La ở giải VĐQG

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 10/7, Liên đoàn bóng đá Việt Nam tiến hành họp kỹ thuật cùng với đại diện các đội tham dự giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2020. Tại buổi họp, các bên thông qua điều lệ giải cũng như chốt danh sách thi đấu, trang phục…

Tham dự cuộc họp có Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức giải Lê Hoài Anh, cùng đại diện các đội bóng: Hà Nội I Watabe, Hà Nội II Watabe, TPHCM, Phong Phú Hà Nam, Than KSVN, Thái Nguyên T&T, các giám sát, lực lượng trọng tài và đại diện đơn vị đăng cai tổ chức.

Ông Lê Hoài Anh cho biết, giải đấu này cùng với giải bóng đá nữ VĐQG diễn ra ngay sau đó là rất quan trọng cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Ban huấn luyện đội tuyển nữ trong việc rà soát, tìm kiếm tài năng cho đội tuyển nhằm hướng tới những mục tiêu quan trọng sắp tới, trong đó có VCK World Cup nữ 2023.

Giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2020 sẽ diễn ra từ ngày 12 đến ngày 25/7/2020, trên các sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Sẽ có 6 trận đấu được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV5, VTV6, tiếp sóng trên hai kênh Youtube VFF Channel và Next Sports.

Đáng chú ý là giải lần đầu tiên diễn ra vào năm 2019, TPHCM đã cử đội hình 2 với lực lượng là cầu thủ trẻ đi tham dự với tên gọi là đội TPHCM II. Năm nay, đội TPHCM sẽ đại diện đi tham dự và do HLV Đoàn Thị Kim Chi dẫn dắt. Dù vậy, nhiều khả năng vẫn sẽ ưu tiên cho các cầu thủ trẻ vào thi đấu để tạo điều kiện cho các cầu thủ này tăng cường cọ sát chuẩn bị cho tương lai.

Lễ khai mạc sẽ được tiến hành vào chiều 12/7, sau đó là cuộc đọ sức giữa hai đội TPHCM và Than Quảng Ninh. Cũng trong buổi chiều cùng ngày sẽ diễn ra 2 trận còn lại là Hà Nội I Watabe - Apec Sơn La và Thái Nguyên T&T - Hà Nội II Watabe.

Dù tên gọi là Cúp Quốc gia nhưng để các đội có nhiều trận đấu cọ sát, vòng loại sẽ thi đấu theo thể thức đá vòng tròn 1 lượt xếp hạng. Hai đội đứng nhất, nhì mỗi bản sẽ vào tranh bán kết, chung kết. Các đội xếp cuối hai bảng sẽ tếp tục thi đấu tranh thứ hạng 5 và 6.

Tham dự giải năm nay gồm 7 đội được chia thành 2 bảng gồm:

Bảng A: Hà Nội Watabe 1, Phong Phú Hà Nam, Apec Sơn La

Bảng B: Hà Nội Watabe 2, TPHCM, Than KSVN, Thái Nguyên T&T

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo