Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Vòng 19 V-League 2018

Đội Nam Định suýt gây bất ngờ trên sân Hàng Đẫy

Các cầu thủ Nam Định đánh rơi chiến thắng đáng tiếc trên sân Hàng Đẫy. (Ảnh: Minh Hoàng)
(Thanhuytphcm.vn)- Các trận còn lại của vòng 19 V-League diễn ra vào chiều tối 15/7 đã khép lại với 2 trận hòa trên sân Thanh Hóa và Hàng Đẫy. Trận còn lại, SLNA đã tiếp tục mạch trận thành công qua chiến thắng 2-1 trước đội Quảng Nam.

Đáng chú ý là cuộc so tài trên sân Hàng Đẫy giữa đội đầu bảng Hà Nội với Nam Định, đội đang đua tranh trụ hạng. Ở vào tình thế dựa chân tường, các cầu thủ Nam Định đã nhập cuộc rất tốt qua lối chơi chắc chắn từ phần sân nhà. Dù thiên về lối đá phòng ngự nhưng đội Nam Định còn suýt ghi bàn mở tỷ số khi đưa bóng trúng cột dọc khung thành đội chủ nhà vào phút 17.

Trận đấu bùng lên sôi động từ đầu hiệp 2 khi các cầu thủ Nam Định đột ngột đẩy cao đội hình tấn công. Lối chơi tấn công dựa vào tốc độ của tiền đạo Diogo của đội Nam Định đã gây bất ngờ cho hàng thủ đội Hà Nội, và những sai lầm liên tiếp của hàng phòng ngự đã buộc đội chủ nhà phải trả giá. Lần lượt Diogo (2 bàn) và Thế Vương lập công để đưa đội Nam Định chóng vánh tạo khoảng cách 3-0.

Bị thua 3 bàn chóng vánh, các cầu thủ Hà Nội đẩy cao đội hình tấn công và trong 10 phút cuối trận, đội chủ nhà đã ghi một mạch 3 bàn do công Quang Hải, Văn Quyết và Văn Hậu. Phút 90, đội Hà Nội còn bỏ lỡ cơ hội ấn định chiến thắng khi cú sút của Samson bóng đi trúng xà ngang.

Với kết quả của vòng 19, khu vực cuối bảng có sự biến động khi CLB Sài Gòn rơi xuống cuối bảng với 16 điểm. Phía trước là các đội Nam Định, Cần Thơ (cùng 17 điểm); CLB TPHCM (18 điểm)…

Phù Đổng FC giành vé thứ hai thăng hạng Nhất 2019

Tiếp bước đội An Giang, chiều 15/7 đến lượt đội Phù Đổng FC giành vé thăng hạng Nhất 2019 sau cuộc đối đầu cùng đội Bà Rịa Vũng Tàu. Đội Phù Đổng FC cũng vượt qua Bà Rịa Vũng Tàu trên loạt sút luân lưu với tỷ số 3-2 sau khi hòa 0-0 ở giờ đấu chính.

Ngày 18/7, hai đội Bà Rịa Vũng Tàu và Phố Hiến sẽ tranh vé vớt để xác định đội thứ 3 thăng hạng. Mùa bóng năm nay sẽ có 3 đội hạng Nhì thăng hạng, trong khi đó hạng Nhất chỉ có 1 đội xuống hạng nhằm có đủ 12 đội hạng Nhất từ mùa bóng 2019.

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo