Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Vòng 24 V-League 2017

Đội Long An xuống hạng trước 2 vòng

Những nỗ lực của thầy trò đội Long An đã bất thành khi sớm xuống hạng sau vòng 24 (ảnh: Dũng Phương)

(Thanhuytphcm.vn) - Do thời tiết mưa bão tại miền Trung nên trận đấu giữa hai đội Quảng Nam và Than Quảng Ninh trên sân Tam Kỳ được lùi lại 1 ngày. Chính vì thế, tâm điểm của 3 trận còn lại trong ngày 4/11 được hướng đến sân Vinh, nơi mà đội Long An trong nỗ lực tự cứu mình trong cuộc đua trụ hạng.

Đến trước trận đấu này, Long An đang thua đội áp chót là Cần Thơ 9 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 3 vòng. Chính vì thế mà đội Long An đã không còn quyền tự quyết, họ phải cố thắng SLNA và hy vọng Cần Thơ không có điểm ở trận đấu vào ngày hôm sau. Khi đó, Long An mới tiếp tục hy vọng.

Thế trận chặt chẽ được các cầu thủ Long An vận hành suốt hiệp 1. Sự chắc chắn của hàng phòng ngự Long An đã gây nhiều khó khăn cho SLNA và phải đến phút 57, Văn Đức mới có bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà. Nhưng chỉ 10 phút sau, ngoại binh Wander đã kịp gỡ hòa cho Long An từ cú đánh đầu cận thành.
Trận đấu bùng lên sôi nổi trong quãng thời gian còn lại và trong các phút 87 và 88, lần lượt Phúc Tịnh rồi Phi Sơn ghi bàn giúp SLNA vượt lên dẫn 3-1. Những cố gắng của đội Long An cũng chỉ tìm thêm được 1 bàn gỡ 2-3 vào phút 90 sau pha lập công của Wander.

Với trận thua này, Long An coi như sớm được xác định là đội duy nhất xuống hạng ở mùa bóng năm nay trước 2 vòng đấu cuối khi họ vẫn chỉ có trong tay 10 điểm.
Một đội chủ nhà khác cũng giành trọn 3 điểm vào chiều 4/11 là Hải Phòng khi thắng Đà Nẵng 2-0, trong khi đó trên sân nhà CLB Sài Gòn để thua HA.GL 1-2.
Ba trận còn lại của vòng 24 sẽ diễn ra vào chiều 5/11 gồm: Quảng Nam – Than Quảng Ninh, Cần Thơ – Khánh Hòa và Hà Nội – TPHCM.

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo