Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Doanh nghiệp ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại quận Gò Vấp

(Thanhuytphcm.vn) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Gò Vấp, ngày 14/7, tại UBND quận, Công ty gỗ Đức Thành đã trao tặng 100 triệu đồng để tham gia ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Tại buổi tiếp nhận số tiền ủng hộ của Công ty gỗ Đức Thành, Phó Chủ tịch UBND quận Gò Vấp Đào Thị My Thư gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc tới doanh nghiệp đã quan tâm đóng góp, ủng hộ vật chất, tinh thần cho công tác phòng, chống dịch bệnh. Đồng chí cũng cho biết thời gian qua, nhờ sự chung tay của cả hệ thống chính trị, các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp và người dân, tình hình dịch bệnh trên địa bàn quận cơ bản đã được kiểm soát. Quận Gò Vấp cam kết tổng hợp đầy đủ các khoản ủng hộ, công khai, minh bạch và sử dụng đúng mục đích, đạt hiệu quả thiết thực.

Được biết, trước đó, Công ty gỗ Đức Thành đã trao tặng 2 máy phun khử khuẩn di động với trị giá 60 triệu đồng và gần 10 tấn gạo hỗ trợ cho các cơ quan, đơn vị tuyến đầu chống dịch.

Cũng trong sáng 14/7, Văn Phòng UBND quận tiếp nhận 3 quạt hơi nước và 2 quạt công nghiệp do Công ty Cổ phần Tập đoàn IFAN Việt Nam ủng hộ công tác phòng chống dịch.

Lê Lâm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo