Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Đoàn cán bộ lãnh đạo Quận 7 thăm gia đình có công cách mạng tại xã Phước Vĩnh Đông

Đồng chí Nguyễn Văn Diệu, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND Quận 7 tặng quà cho gia đình có công với cách mạng tại xã Phước Vĩnh Đông

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 3/1, đoàn cán bộ lãnh đạo của Quận 7 do đồng chí Nguyễn Văn Diệu, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND Quận làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các gia đình có công với cách mạng tại xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Tham gia cùng với đoàn còn có các đồng chí cách mạng lão thành cánh Tây Nam Sài Gòn – Chợ Lớn – Gia Định đã từng chiến đấu trên mảnh đất Phước Vĩnh Đông này.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Quận ủy Nguyễn Văn Diệu đã ôn lại truyền thống hào hùng của lực lượng bộ đội cánh Tây Nam Sài Gòn – Chợ Lớn – Gia Định đã chiến đấu anh dũng cách đây hơn 40 năm. Đồng chí cũng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước nghĩa tình của các gia đình đã có công nuôi giấu, chở che cách mạng, giữ bí mật để giúp bộ đội ta hoàn thành nhiệm vụ cách mạng, góp phần đem lại hòa bình cho đất nước. Đồng thời khẳng định Quận 7 sẽ tiếp tục giữ gìn, vun đắp tình đoàn kết, hữu nghị, đẩy mạnh hơn nữa sự giao lưu, hợp tác với xã Phước Vĩnh Đông trong xây dựng phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian tới.

Dịp này, đoàn Quận 7 đã tặng 42 phần quà cho các gia đình có công với cách mạng tại xã Phước Vĩnh Đông.

Gia Bảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo