Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Diễn đàn kết nối du lịch TPHCM và 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long từ ngày 4 - 5/9/2019

Giám đốc Sở Du lịch TPHCM Bùi Tá Hoàng Vũ phát biểu tại buổi họp báo

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 14/8, Sở Du lịch TPHCM tổ chức họp báo công bố chương trình Diễn đàn kết nối du lịch TPHCM và 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), lần 1 năm 2019. Tham dự họp báo có Giám đốc Sở Du lịch TPHCM Bùi Tá Hoàng Vũ; Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bạc Liêu Cao Xuân Thu Vân; Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Tháp Ngô Quang Tuyên.

Tại buổi họp báo, Giám đốc Sở Du lịch TPHCM Bùi Tá Hoàng Vũ cho biết, với vai trò là trung tâm liên kết trong phát triển du lịch, TPHCM sẽ là cầu nối liên kết, hợp tác với các địa phương trong từng vùng trọng điểm, xác định cụ thể đặc thù của từng địa phương để xây dựng các nội dung phối hợp cụ thể. Theo đó, căn cứ vào tiềm năng, tài nguyên du lịch và các điều kiện liên quan, định vị sản phẩm du lịch hiện có của từng vừng, để tạo ra sức hút, thúc đẩy liên kết du lịch giữa TPHCM với 13 tỉnh, thành ĐBSCL theo hướng bền vững.

Diễn đàn kết nối du lịch TPHCM và 13 tỉnh, thành ĐBSCL do Sở Du lịch TP phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn, Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam - Vietravel, Sở Du lịch, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành ĐBSCL tổ chức.

Diễn đàn diễn ra từ ngày 4 - 5/9/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC (Quận 7) với 5 nội dung chính gồm: Triển lãm ảnh giới thiệu các danh mục đầu tư, điểm đến, sản phẩm du lịch của các địa phương; Hội nghị xúc tiến và mời gọi đầu tư vào hạ tầng văn hoá - thể thao; du lịch - giải trí TPHCM và 13 tỉnh, thành ĐBSCL; Hội thảo kết nối phát triển sản phẩm du lịch, quảng bá du lịch giữa TPHCM với 13 tỉnh, thành ĐBSCL; Hội nghị cấp cao về liên kết phát triển du lịch giữa TPHCM và 13 tỉnh, thành ĐBSCL; Đêm Gala "Hương sắc Việt Nam".

Diễn đàn kết nối du lịch TPHCM và 13 tỉnh, thành ĐBSCL lần 1 diễn ra nhằm khẳng định sự gắn kết của 14 tỉnh, thành trong xây dựng thương hiệu liên kết vùng trong du lịch, nâng tầm và chất trong các hoạt động hợp tác. Với mục đích và ý nghĩa đó, diễn đàn sẽ là dịp gặp gỡ của các cơ quan quản lý nhà nước về du lịch, quản lý điểm đến của 14 tỉnh, thành, các nhà đầu tư, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trong và ngoài nước, hiệp hội du lịch.

Hương Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo