Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đêm hội Trung thu trao 2.500 phần quà cho dành cho con em công nhân lao động

Đồng chí Trần Thị Diệu Thúy và đồng chí Lê Thị Hồng Nga trao quà trung thu cho các em thiếu nhi

(Thanhuytphcm.vn) – Tối 7/9, tại Nhà văn hóa Lao động Khu Công nghệ cao (TP Thủ Đức), Công đoàn Viên Chức TPHCM tổ chức chương trình Đêm hội Trung thu năm 2022 dành cho con em công nhân lao động thuộc Khối.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Trần Thị Diệu Thúy, Thành ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP; Lê Thị Hồng Nga, Phó Bí thư Thường trực, phụ trách Đảng bộ Khối Dân – Chính – Đảng TP; Lương Tuấn Anh, Chủ tịch Công đoàn Viên chức TP, cùng gần 500 em thiếu nhi.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức TP Nguyễn Thị Bích Liên cho biết, đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi cho con công chức, viên chức và người lao động, hướng đến chăm lo ngày một thiết thực hơn cho các cháu thông qua các hoạt động như: Khen thưởng các cháu vượt khó, chăm ngoan, học giỏi, các cháu có ba, mẹ không may mất trong dịch Covid-19, trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh, tặng quà Trung thu, tổ chức các trò chơi dân gian, văn nghệ thiếu nhi, xiếc, ảo thuật…

Cùng với các hoạt động chung của cấp Khối trong những ngày đầu năm học, các Công đoàn cơ sở và Công đoàn cơ sở thành viên đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú và sinh động tại cơ sở, chăm lo tốt hơn con em công chức, viên chức và người lao động. Các công đoàn cơ sở đã trao học bổng khen thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập và tổ chức các hoạt động sinh hoạt vui chơi tại đơn vị.

Chương trình Trung thu yêu thương là một trong những hoạt động chăm lo của tổ chức công đoàn vào thời điểm các em vừa bước vào năm học mới 2022 - 2023 với nhiều niềm vui về thành tích học tập của các cháu thanh thiếu niên trong năm học qua. Chương trình Đêm hội Trung thu giúp các gia đình và các cháu thiếu nhi có nhiều không gian vui chơi gắn kết nhau hơn với số lượng gian hàng trò chơi và thời gian tham gia các hoạt động vui chơi dài hơn, được tiếp cận với những nội dung bổ ích, ý nghĩa.

Trong dịp Trung thu 2022, Công Đoàn Viên chức TP đã trao tặng 2.500 phần quà cho các cháu là con của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, tiếp tục hỗ trợ các cháu có hoàn cảnh đặc biệt là 28 cháu, là các cháu không may mắn bị khiếm khuyết cơ thể khi sinh ra, các cháu mất ba, mẹ trong đại dịch Covid-19, mỗi cháu 1.000.000 đ/suất và quà; trao tặng 36 suất 1 năm uống sữa miễn phí cho các cháu thiếu nhi.

Được biết, các công đoàn cơ sở trực thuộc, các cụm thi đua cũng tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa vui tết Trung thu cho con em cán bộ công chức, người lao động tại đơn vị, công ty, doanh nghiệp và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP và các tỉnh thành khác, với hơn 15.000 phần quà. Ngoài ra, chăm lo phúc lợi cho công đoàn viên, người lao động tại các công ty nhân dịp tết Trung thu với hơn 20.000 phần quà.

Minh Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo