Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đẩy mạnh kích cầu du lịch với chương trình “TPHCM - Sống động từng trải nghiệm”

Du khách trải nghiệm tại TPHCM. Ảnh: Hoàng Vân

(Thanhuytphcm.vn) - Nhằm giới thiệu đến người dân TPHCM và khách du lịch trong nước những điểm đến hấp dẫn, những nét văn hóa nghệ thuật đặc sắc, sự đa dạng trong ẩm thực, các dịch vụ chất lượng và những trải nghiệm mua sắm độc đáo của TPHCM, Sở Du lịch TP tổ chức hoạt động truyền thông quảng bá với chủ đề “TPHCM - Sống động từng trải nghiệm” nhân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và hè 2021.

Thông tin về chương trình với báo chí vào chiều 23/4, Giám đốc Sở Du lịch TPHCM Nguyễn Thị Ánh Hoa cho biết: Sở Du lịch sẽ phối hợp một số người có sức ảnh hưởng (KOLs) như Travel Blogger, các văn nghệ sĩ, youtuber… thực hiện giới thiệu Chương trình “Sài Gòn - Check in” kết hợp vừa tham quan trải nghiệm vừa chụp ảnh (quay clip) các điểm check in tại TPHCM, chọn các điểm đến liên quan đến cảnh đẹp, mới lạ, ẩm thực, mua sắm, chương trình tour du lịch trải nghiệm…

Đồng thời, Sở Du lịch cũng phối hơp với Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM, Thành Đoàn, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Liên đoàn Lao động TP, các đoàn thể liên quan và các Sở ngành, TP Thủ Đức, các quận huyện,… để lan tỏa chiến dịch truyền thông này nhằm vận động người dân TPHCM, người dân đang sinh sống và làm việc tại TPHCM đi tham quan các điểm đến và sử dụng các dịch vụ du lịch tại TP; khuyến khích các đoàn thể, các trường Đại học, Trung học phổ thông, Trung học cơ sở trên địa bàn TP ưu tiên tổ chức những buổi học ngoại khóa gắn liền với các hoạt động tại các bảo tàng, điểm đến du lịch trên địa bàn TP…

“Hoạt động truyền thông “TPHCM - Sống động từng trải nghiệm” không chỉ nhằm quảng bá, giới thiệu về một TPHCM an toàn - sống động - cởi mở - trẻ trung và đầy hứng khởi mà còn là bước chuẩn bị để ngành du lịch đón du khách quốc tế trở lại khi có chủ trương”, - Giám đốc Sở Du lịch TPHCM Nguyễn Thị Ánh Hoa cho hay.

TPHCM đẩy mạnh kích cầu du lịch với chương trình “TPHCM - Sống động từng trải nghiệm”. Ảnh: Hoàng Vân TPHCM đẩy mạnh kích cầu du lịch với chương trình “TPHCM - Sống động từng trải nghiệm”. Ảnh: Hoàng Vân

Hoạt động truyền thông “TPHCM - Sống động từng trải nghiệm” bao gồm các nội dung chính, gồm: Giới thiệu các điểm đến, điểm tham quan, các địa điểm ẩm thực đặc sắc, các điểm check-in mới lạ, các dịch vụ độc đáo của TPHCM như: giới thiệu về các món ăn đường phố phải thử khi đến Sài Gòn - TPHCM, các điểm tham quan không thể bỏ qua, các khu phố có một không hai, các quán cafe sân vườn nổi tiếng, các khu chợ truyền thống độc đáo lâu đời, các hoạt động trải nghiệm thú vị tại TPHCM…

Giới thiệu chùm tour mới xoay quanh các câu chuyện về Sài Gòn - TPHCM, các chương trình kích cầu du lịch... Giới thiệu các video clip ngắn về du lịch TP với bộ nhận diện (logo) mới của TP thể hiện sự sống động - cởi mở - trẻ trung và đầy hứng khởi của Sài Gòn – TPHCM và bài hát Hello Hồ Chí Minh city qua sự thể hiện của các nhóm nhảy sôi động.

Các nội dung, tư liệu về Chiến dịch truyền thông này sẽ được cập nhật liên tục trên: https://www.facebook.com/hellohochiminhcity  (tiếng Việt); hoặc: https://www.facebook.com/visitvibranthochiminhcity (tiếng Anh),  https://www.kichcaudulichtphcm.vn. Trang cập nhật dữ liệu: https://drive.google.com/drive/folders/1RnXXxGsEtkfr_m4_lFE2G8lcikvhRUEh?usp=sharing

Minh Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo