Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM

Đẩy mạnh cải cách hành chính, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp và người dân

Ký kết giao ước thi đua Hưởng ứng Tháng hành động “Tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính ngay trong ngày”.

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 13/5, Đảng ủy Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021, giao ban công tác xây dựng Đảng quý I năm 2022 và phát động tháng cao điểm cải cách hành chính. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Lâm Đình Thắng, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Phạm Minh Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Dân - Chính - Đảng TPHCM.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lâm Đình Thắng, Bí thư Đảng ủy Sở đánh giá cao kết quả công tác lãnh đạo của Đảng ủy Sở Thông tin và Truyền trong công tác thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Sở trong năm 2021. Đảng ủy Sở đã bám sát các chỉ đạo của Thành ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân TP, Đảng ủy Khối trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Ban hành Chương trình công tác năm cũng như Nghị quyết hàng tháng gắn với việc triển khai các chương trình phát triển của TP gồm 3 chương trình đột phá và 1 chương trình trọng tâm của Thành phố gắn với nhiệm vụ chính trị được giao.

Đảng ủy Sở phát huy vai trò tổ chức chỉ đạo của các chi bộ, tính nêu gương của đảng viên trong việc thực nhiệm vụ chính trị; đã phát huy vai trò xung kích của Đoàn Thanh niên trong thực hiện Chương trình chuyển đổi số, Xây dựng đô thị thông minh. Toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức và người lao động Sở đã phát huy tinh thần đoàn kết; trách nhiệm, nêu cao tinh thần chủ động, sáng tạo, phát động nhiều phong trào thi đua yêu nước, đặc biệt nhất là tinh thần xung kích của các cán bộ đảng viên trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao.

Trong thời gian tới, đồng chí Lâm Đình Thắng đề nghị để nâng cao vai trò chi ủy và lãnh đạo phòng chủ động quán xuyến trong thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, Đảng ủy Sở cần chọn nội dung trọng tâm thực hiện, phát huy vai trò tiên phong của đảng viên, đẩy mạnh cải cách hành chính, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp và người dân, cải thiện môi trường hành chính của TP; chú trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng, rèn luyện đảng viên, chú trọng tác phong, thái độ chuẩn mực trong công việc, cuộc sống, phát huy tốt hơn vai trò của Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Sở trong kiểm tra, giám sát khắc phục các nội dung năm 2021.

Các cá nhân được biểu dương gương điển hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022 Các cá nhân được biểu dương gương điển hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022

Nhân dịp này, Đảng ủy Sở tổ chức tuyên dương điển hình học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022 với 06 tập thể và 12 cá nhân; đồng thời phát động cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về thân thế, sự nghiệp, cuộc đời của Chủ tịch Hồ Chí Minh và hiến kế không gian văn hóa Hồ Chí Minh đến toàn thể cán bộ, đảng viên, viên chức, người lao động…

Tại hội nghị, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức ký kết giao ước thi đua hưởng ứng Tháng hành động “Tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính ngay trong ngày”. Đại diện các phòng trực thuộc như: Văn phòng Sở, Phòng Kế hoạch - Tài chính, Phòng Công nghệ thông tin, Phòng Bưu chính - Viễn thông, Phòng Báo chí, Phòng Xuất bản, in và phát hành, Phòng Thông tin điện tử đã cùng đăng ký và cam kết thực hiện giao ước thi đua hưởng ứng nội dung phát động thi đua.

Huỳnh Mai


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo