Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Vòng 6 V-League 2018

Đánh dấu sự sa sút của hai đội Nam Định và Đà Nẵng

Công Phượng nỗ lực đi bóng trước sự đeo bám của các cầu thủ Đà Nẵng. (Ảnh: Anh Tiến)

(Thanhuytphcm.vn) - Hai trận đấu của vòng 6 V-League 2018 diễn ra vào chiều tối 21/4 đã đánh dấu sự sa sút của hai đội Nam Định và Đà Nẵng. Bên cạnh đó là việc HA.GL đã xuất sắc gượng dậy sau 2 thất bại liên tiếp bằng việc giành 3 điểm trước đội Đà Nẵng.

Trong cuộc tiếp đón đội Đà Nẵng, các cầu thủ HA.GL đã gặp nhiều áp lực về tâm lý sau hai trận thua với tỷ số cách biệt trước đó ở vòng 4 và 5 V-League. Chính vì vậy, HLV Dương Minh Ninh đã tung ra sân đội hình mạnh nhất và nhập cuộc bằng lối chơi tấn công quen thuộc để quyết giành chiến thắng.

Đến phút 24, các cầu thủ HA.GL đã kịp có bàn thắng mở tỷ số sau khi Công Phượng thực hiện thành công pha đá phạt 11m. Các cầu thủ Đà Nẵng đẩy cao đội hình tấn công để tìm bàn gỡ, nhưng các pha kết thúc sau cùng của họ đều không thành công.

Diễn biến ở hiệp 2 khá cân bằng, và đến phút 67 đội chủ nhà đã đào sâu cách biệt khi Minh Vương ghi bàn nâng tỷ số 2-0 từ pha đi bóng qua trung vệ Ewode trước khi tung cú sút hiểm hóc trong vòng 16m50.

Ở trận còn lại trên sân Cẩm Phả, đội Than Quảng Ninh đã giành chiến thắng 1-0 trước đội Nam Định nhờ vào pha lập công của Hồng Quân vào phút 31. Giành 3 điểm trong trận này đã giúp Than Quảng Ninh áp sát ngôi đầu bảng của Hà Nội đang nắm giữ khi có cùng 13 điểm. Trong khi đó, đội Nam Định tiếp tục chuỗi ngày khủng hoảng khi chỉ mới có 1 điểm sau 6 vòng đấu và đang ở vị trí cuối bảng.


Vòng 2 giải hạng Nhất 2018

Các trận của vòng 2 giải hạng Nhất 2018 diễn ra vào chiều 20 và 21/4 đã đánh dấu ngày thành công của các đội chủ nhà khi có 3/4 đội giành trọn 3 điểm.

Trên sân nhà, đội Công an Nhân dân vượt qua đội Đắk Lắk 1-0, trong khi Đồng Tháp cũng tận dụng thành công lợi thế đá trên sân Cao Lãnh bằng chiến thắng 2-0 trước Bình Định. Tương tự, Tây Ninh cũng giành chiến thắng 2-0 trước Huế dưới cái nóng gay gắt tại miền Đông Nam bộ những ngày này.

Trận còn lại, đội chủ nhà Bình Phước để thua 0-2 trước Viettel. Trận đấu muộn nhất của vòng này giữa hai đội Hà Nội B và Long An được dời sang ngày 8/5.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo