Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đảng ủy Quân sự Thành phố làm tốt công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ Quân sự Thành phố lần thứ XII

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP Trần Lưu Quang phát biểu chỉ đạo tại buổi kiểm tra

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 28/5, Tổ công tác số 1 Ban Chỉ đạo Đại hội Thành ủy TPHCM do đồng chí Trần Lưu Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu Đảng bộ Quân sự Thành phố lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Theo báo cáo của Đảng ủy Quân sự Thành phố, 100% đảng bộ cơ sở sẽ tổ chức xong Đại hội vào ngày 2/6. Các đảng bộ đã tiến hành đại hội đúng nguyên tắc, hầu hết cán bộ chủ trì trúng cử với số phiếu tín nhiệm cao. Hiện nay, Đảng ủy Quân sự Thành phố đã chuẩn bị xong dự thảo 4 văn kiện Đại hội. Các dự thảo văn kiện được Đảng ủy trực tiếp chỉ đạo chuẩn bị, thông qua chặt chẽ, kỹ lưỡng, bám sát chỉ đạo, hướng dẫn của cấp trên và sát với thực tế của Đảng bộ. Dự thảo văn kiện đã tiếp thu các ý kiến đóng góp của đại hội các tổ chức Đảng trực thuộc, đại biểu các tổ chức quần chúng cũng như góp ý của các đồng chí nguyên là cấp ủy viên – Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Thành phố nhiệm kỳ 2015-2020 và đảng bộ quân sự 24 quận, huyện. Ngoài ra, Đảng ủy cũng đã báo cáo và nhận được sự nhất trí và đánh giá cao của Ban Thường vụ Đảng ủy Quân khu về công tác chuẩn bị và chất lượng dự thảo văn kiện của Đảng bộ Quân sự Thành phố. Đồng thời, góp ý thêm một số nội dung nhằm làm nổi bật kết quả đạt được và vai trò của LLVT Thành phố đối với sự phát triển và ổn định của TPHCM trong nhiệm kỳ qua.

Đại tá Phan Văn Xựng, Chính ủy Bộ Tư lệnh TPHCM báo cáo công tác chuẩn bị của Đảng ủy Quân sự Thành phố với tổ công tác Đại tá Phan Văn Xựng, Chính ủy Bộ Tư lệnh TPHCM báo cáo công tác chuẩn bị của Đảng ủy Quân sự Thành phố với tổ công tác

Phát biểu chỉ đạo tại buổi kiểm tra, đồng chí Trần Lưu Quang đánh giá cao công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ Quân sự Thành phố. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, Đảng ủy quân sự Thành phố cần làm tốt công tác tuyên truyền để cán bộ, đảng viên trong cơ quan đơn vị đẩy mạnh các hoạt động ra sức thi đua lập thành tích, chào mừng Đại hội Đảng bộ Quân sự Thành phố. Tập trung bổ sung, hoàn chỉnh các văn kiện và công tác nhân sự cho Đại hội. Chủ động xây dựng kế hoạch tổ chức, xin ý kiến cấp trên về thời gian tổ chức, đẩy nhanh tiến độ thực hiện, hoàn thành mọi công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội Đảng bộ Quân sự theo đúng kế hoạch đề ra.

Hữu Tân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo