Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TPHCM bàn giao Nhà câu lạc bộ thủy thủ cho Vùng 5 Hải quân

Phó Bí thư Đảng ủy Khối Nguyễn Thành Thơ tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Vùng 5

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 26/10, tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TPHCM phối hợp với Vùng 5 Hải quân tổ chức bàn giao Nhà câu lạc bộ thủy thủ cho Hải đội 512, Lữ đoàn 127. Đến dự có Chuẩn Đô đốc Nguyễn Duy Tỷ, Tư lệnh Vùng 5; Phó Bí thư Đảng ủy Khối Nguyễn Thành Thơ và các đồng chí đại diện cho các cấp ủy cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trực thuộc Đảng bộ Khối.

Nhà câu lạc bộ thủy thủ có diện tích 176m2, được xây dựng trong khuôn viên của Hải đội 512 với các trang thiết bị thể dục thể thao với tổng kinh phí 1 tỷ 646 triệu đồng. Đây là công trình mà Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TPHCM nhiệm kỳ 2020-2025 quyết tâm thực hiện từ nguồn vận động chung tay đóng góp của các cấp ủy cơ sở trực thuộc Đảng bộ Khối với ý nghĩa hướng về biển đảo, cùng chia sẻ những khó khăn gian khổ với những chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc nơi đầu sóng ngọn gió trên các vùng biển, đảo của Tổ quốc.

Công trình khi đưa vào sử dụng sẽ góp phần giáo dục truyền thống, tạo thêm khu vui chơi giải trí, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ đơn vị.

Dịp này, Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương tại TPHCM và một số doanh nghiệp đã tặng nhiều phần quà gồm tiền và hiện vật ý nghĩa, thiết thực cho cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 với tổng trị giá 220 triệu đồng.

Tối cùng ngày, các đại biểu đã lên Tàu 627 hành trình đến đảo Nam Du, đảo Hòn Đốc thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ các trạm ra đa thuộc Tiểu đoàn 551, Vùng 5.

Phan Thị Hoàng Anh

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo