Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Đảng bộ Công an quận Bình Tân kết nạp đảng viên trên tuyến đầu phòng chống dịch

Đồng chí Nguyễn Hoàng Lâm (bìa trái) trao quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Võ Ngọc Liêu.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 23/7, Chi bộ Đội An ninh – Đảng bộ Công an quận Bình Tân tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Võ Ngọc Liêu, là cán bộ tổng hợp của đơn vị.

Ngay từ những ngày đầu dịch bệnh bùng phát, đồng chí Võ Ngọc Liêu đã tích cực tham gia, xung kích đi đầu trên mặt trận chống dịch, chủ động trao đổi với các trinh sát địa bàn để nắm tình hình, nhất là tại các khu cách ly, các khu vực đang bị phong tỏa. Từ đó chủ động tham mưu kịp cho Ban Chỉ huy Đội, Ban Chỉ huy Công an quận phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành, đoàn thể của quận trong công tác đảm bảo tình hình an ninh trật tự tại địa phương, nhất là đang trong giai đoạn hiện nay, các ngành, các cấp đang cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Với tinh thần không ngại khó khăn, gian khổ, quần chúng ưu tú Võ Ngọc Liêu luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, được đồng nghiệp và lãnh đạo đơn vị tin yêu, quý mến.

Bí thư chi bộ, Đội trưởng Đội An ninh quận Bình Tân Nguyễn Hoàng Lâm cho biết đồng chí Võ Ngọc Liêu là chiến sĩ trưởng thành trong thử thách, khẳng định bản lĩnh, nhiệt huyết và có tinh thần trách nhiệm cao vì nhiệm vụ. Bằng nghiệp vụ chuyên môn được đào tạo, đồng chí đã cùng với tập thể Đội luôn thực hiện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần vào công tác đảm bảo tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

Đồng chí Nguyễn Minh Thiện (bìa phải) trao quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Trà Văn Dương. Đồng chí Nguyễn Minh Thiện (bìa phải) trao quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Trà Văn Dương.

Vinh dự, tự hào được đứng vào hàng ngũ của Đảng trong thời khắc đặc biệt này, đảng viên trẻ Võ Ngọc Liêu chia sẻ: Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đồng chí xác định rõ trách nhiệm của mình phải đóng góp công sức cùng địa phương ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh. Với vai trò tiên phong, gương mẫu của đảng viên, đồng chí luôn nỗ lực hoàn thành tốt hơn nữa mọi nhiệm vụ được giao, chung sức cùng các lực lượng ngăn chặn, dập dịch, mong muốn đem lại cuộc sống bình yên cho Nhân dân.

Chiều cùng ngày, Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Trà Văn Dương, cán bộ Đội Tổng hợp quận cũng được tổ chức trang trọng tại đơn vị.

Việc kết nạp Đảng cho lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch trong giai đoạn này là việc làm cụ thể, thiết thực, mang ý nghĩa chính trị sâu sắc, đồng thời thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đối với các lực lượng tham gia chống dịch trên địa bàn.

Minh Nguyên


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo