Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Đà Nẵng tạm dẫn đầu giải bóng đá bãi biển Vô địch Quốc gia 2019

Đà Nẵng tạm dẫn đầu sau 2 vòng đấu

(Thanhuytphcm.vn) - Giải bóng đá bãi biển vô địch Quốc gia 2019 diễn ra từ ngày 17 đến ngày 23/7 trên sân bóng bãi biển Nha Trang (Khánh Hòa) với sự tham dự của 4 đội Đà Nẵng, Khánh Hòa, Gia Việt Quảng Ninh và Olympic Gym&Fitness (OGF). Giải được tổ chức qua sự phối hợp giữa VFF và Công ty VietFoofball, là cơ hội cho các cầu thủ thi đấu cọ sát, cũng như cơ sở để tuyển chọn tập trung đội tuyển quốc gia.

Sau trận ra quân bất ngờ để thua Gia Việt Quảng Ninh ở loạt sút luân lưu, đội đương kim vô địch và là chủ nhà Khánh Hòa đã có chiến thắng cách biệt 4-2 trước OGF. Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn bởi cả hai đội vốn cùng thua ở trận ra quân nên nếu trắng tay trong trận này đồng nghĩa với việc không còn cơ hội tranh chung kết. Với dàn cầu thủ có nhiều kinh nghiệm và dứt điểm hiệu quả hơn, Khánh Hòa đã có được chiến thắng đầu tiên.

Ở trận đấu còn lại, Đà Nẵng đã khẳng định sức mạnh sau chiến thắng cách biệt 6-2 trước đội bóng được xem là “ẩn số” của giải năm nay là Gia Việt Quảng Ninh do cựu tuyển thủ Nguyễn Mạnh Dũng dẫn dắt.

Theo điều lệ giải, các trận đấu không kết thúc với tỷ số hòa, sau khi hòa ở 3 hiệp chính (mỗi hiệp 12 phút) và 1 hiệp phụ (3 phút) thì sẽ thi đấu luân lưu 9m. Đội thắng ở hiệp chính sẽ được 3 điểm, thắng ở hiệp phụ được 2 điểm và thắng ở luân lưu chỉ được 1 điểm.

Sau 2 vòng đấu, Đà Nẵng tạm dẫn đầu với 6 điểm, theo sau là Khánh Hòa 3 điểm, tiếp đến là Gia Việt Quảng Ninh 1 điểm và OGF chưa có điểm nào. Lượt cuối vòng loại sẽ diễn ra vào chiều 21/7 giữa Gia Việt Quảng Ninh - OGF và Đà Nẵng - Khánh Hòa.

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo