Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Cùng chung tay lao động, góp sức xây dựng địa phương, phát triển đất nước

Đồng chí Đỗ Hữu Trí, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy trao hoa chúc mừng Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến quận nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Nam bộ kháng chiến (23/9/1945 – 23/9/2019).

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày Nam bộ kháng chiến đã thể hiện sức mạnh quật khởi, lòng tin tưởng và sẵn sàng hy sinh của nhân dân ở các tỉnh Nam Bộ trong cuộc đấu tranh giành tự do, độc lập dưới sự lãnh dạo của Đảng. Với ý nghĩa lịch sử trường tồn, ngày 19/9, Quận ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 8 tổ chức họp mặt kỷ niệm 74 năm Ngày Nam bộ kháng chiến (23/9/1945 - 23/9/2019).

Tại buổi họp mặt, đồng chí Đỗ Hữu Trí, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy thay mặt Đảng bộ, chính quyền Quận 8 trân trọng ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những việc làm thiết thực, có nhiều ý nghĩa tốt đẹp, sâu sắc của các đồng chí trong Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến – những người đã trực tiếp đóng góp công sức, xương máu của mình vào công cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược. Sau ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước, các đồng chí vẫn tích cực, nhiệt huyết, tham gia làm nòng cốt trong các phong trào ở địa phương, tích cực tham gia hoạt động các tổ chức đoàn thể. Các đồng chí chính là tấm gương cao quý và là chỗ dựa tin cậy của Đảng, chính quyền và nhân dân Quận 8.

“Hôm nay đây, chúng ta đã đạt được những thành tựu to lớn và có ý nghĩa lịch sử, khẳng định đường lối đổi mới mà Đảng ta khởi xướng và lãnh đạo là hoàn toàn đúng đắn. Trong đó, Đảng bộ và nhân dân Quận 8 đã cùng chung tay lao động, góp sức vào sự phát triển của đất nước, xây dựng Quận 8 “Văn minh – Hiện đại – Nghĩa tình”” - đồng chí Đỗ Hữu Trí nhấn mạnh.

Lê Hoàng Thúy An


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo