Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Cụm thi đua 3 - LLVT TP xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 23/11, tại Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) Quận 5, Cụm thi đua 3 - LLVT TP gồm 6 đơn vị: Ban CHQS Quận 1, Quận 3, Quận 5, Quận 10, Quận 11 và quận Tân Bình đã tổng kết công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng năm 2018 (ảnh). Dự hội nghị có Thượng tá Nguyễn Minh Tấn, Phó Chủ nhiệm chính trị Bộ Tư lệnh TP; Phó Chủ tịch UBND Quận 5 Trương Canh Ba.

Hội nghị đã đánh giá toàn diện các mặt mạnh, mặt yếu, kết quả đạt được trong phong trào thi đua quyết thắng, trong đó nổi bật là sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu của cán bộ, chiến sĩ. Theo đó, năm 2018, các đơn vị trong Cụm thi đua số 3 đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Các đơn vị đã kết hợp chặt chẽ giữa thi đua thường xuyên, đột kích, các phong trào thi đua chuyên ngành, chuyên đề, các cuộc vận động phong trào thi đua quyết thắng có nhiều chuyển biến tích cực, tạo động lực quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, xây dựng tổ chức đảng trong sạch vững mạnh, gắn với xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện.

Kết quả trong năm 2018, có nhiều mô hình, sáng kiến, giải pháp mới, thiết thực có hiệu quả, có sức lan tỏa rộng khắp, các đơn vị trong Cụm thi đua 3 - LLVT TP có 514 tập thể, 870 cá nhân được biểu dương khen thưởng trong thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị, qua đó đã phát huy tác dụng trong việc cổ vũ, khích lệ, động viên cán bộ, chiến sĩ hăng hái thi đua hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

Đánh giá cao kết quả trong phong trào thi đua quyết thắng của các đơn vị thuộc Cụm thi đua 3 trong năm 2018, Thượng tá Nguyễn Minh Tấn, Phó Chủ nhiệm chính trị Bộ Tư lệnh TP đề nghị, năm 2019 là năm có ý nghĩa quan trọng, nên Cấp ủy chỉ huy các đơn vị, cán bộ, đảng viên phải thống nhất quan điểm chỉ đạo xây dựng phong trào thi đua quyết thắng thường xuyên, liên tục, gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Hùng Lĩnh

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo