Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Cử tri khu phố 4, phường Tân Hưng, Quận 7 thống nhất giới thiệu 4 ứng cử viên ứng cử đại biểu HĐND TPHCM

Cử tri khu phố 4, phường Tân Hưng, Quận 7 biểu quyết thống nhất giới thiệu 4 ứng cử viên ứng cử đại biểu HĐND TP

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 7/4, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường phối hợp UBND phường Tân Hưng, Quận 7 tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri tại nơi cư trú đối với các đồng chí: Bùi Tá Hoàng Vũ, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Công thương TPHCM; Nguyễn Thị Thanh Thuý, Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch TP; Cao Thị Thu Duyên, Phó Ban Tuyên giáo – Đối ngoại Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP và Lê Nguyễn Thanh Hương, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 7 ứng cử đại biểu HĐND TP khoá X, nhiệm kỳ 2021-2026.

Đến dự có Chủ tịch UBND Quận 7 Hoàng Minh Tuấn Anh và 92 cử tri khu phố 4, phường Tân Hưng.

Sau khi nghe tiêu chuẩn của Đại biểu HĐND TP và tiểu sử tóm tắt của người được giới thiệu 4 ứng cử viên Bùi Tá Hoàng Vũ; Nguyễn Thị Thanh Thuý; Cao Thị Thu Duyên và Lê Nguyễn Thanh Hương. Đa số cử tri khu phố 4, phường Tân Hưng đánh giá đồng chí Bùi Tá Hoàng Vũ đã trở thành từ phong trào thanh niên, có nhiều đóng góp cho địa phương và TP. Đồng chí đủ tài, đủ đức để ra ứng cử đại biểu HĐND TP.

Đối với đồng chí Cao Thị Thu Duyên, cử tri cho rằng đây là niềm tự hào của người dân địa phương có người ứng cử đại biểu HĐND TP. Đồng chí Cao Thị Thu Duyên và gia đình gương mẫu, hoà đồng với người dân, có nhiều đóng góp cho địa phương.

Đối với đồng chí Nguyễn Thanh Thuý và gia đình gương mẫu, có nhiều đóng góp quỹ “Vì người nghèo” và các quỹ từ thiện xã hội khác.

Đồng chí Lê Nguyễn Thanh Hương nhiệt tình trong công tác, quan tâm đến địa phương.

Các cử tri mong muốn các ứng cử viên nếu trúng cử đại biểu HĐND TP sẽ phát huy năng lực, kinh nghiệm, thực hiện tốt vai trò người đại biểu của Nhân dân. Bên cạnh đó, tiếp tục hỗ trợ và chăm lo các gia đình chính sách của địa phương.

Thay mặt các ứng cử viên, Giám đốc Sở Công thương TP Bùi Tá Hoàng Vũ ghi nhận những ý kiến đóng góp của cử tri; đồng thời cam kết nếu là đại biểu HĐND TP, các ứng viên sẽ thực hiện tốt vai trò người đại biểu của dân, nếu không là đại biểu HĐND TP, cũng sẽ công dân là tốt, chấp hành thực hiện tốt các chính sách của địa phương.

Hội nghị đã tiến hành biểu quyết với kết quả 92/92 cử tri tham dự hội nghị đồng ý giới thiệu đồng chí Bùi Tá Hoàng Vũ; Nguyễn Thị Thanh Thuý; Cao Thị Thu Duyên và Lê Nguyễn Thanh Hương ứng cử đại biểu HĐND TP nhiệm kỳ 2021-2026.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo