Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Củ Chi: Tuyên dương 16 “Thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu” năm 2021

Huyện đoàn Củ Chi tặng giấy khen và giấy chứng nhận “Chiến sĩ tình nguyện” cho 86 đoàn viên, hội viên, tình nguyện viên tích cực tham gia phòng, chống dịch Covid-19.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 12/10, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Củ Chi tổ chức lễ tuyên dương “Thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu” năm 2021, đoàn viên, hội viên, tình nguyện viên tích cực tham gia phòng, chống dịch Covid-19, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2021).

Tại buổi lễ, Hội đã tuyên dương và trao giấy khen cho 16 gương “Thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu” năm 2021. Đây là những cán bộ hội từ xã đến ấp khu phố, chủ nhiệm, phó chủ nhiệm các câu lạc bộ thanh niên có nhiều thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong hoạt động hội và công tác tập hợp thanh thiếu niên trên địa bàn.

Huyện đoàn Củ Chi đã tặng giấy khen và giấy chứng nhận “Chiến sĩ tình nguyện” cho 86 đoàn viên, hội viên, tình nguyện viên tích cực tham gia phòng, chống dịch.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Vĩnh Lộc, Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện, đánh giá cao những đóng góp của các thủ lĩnh thanh niên trong công tác hội, đặc biệt là trong hoạt động phòng chống dịch. Đồng chí cũng đề nghị các thủ lĩnh thanh niên cần tiếp tục phát huy vai trò thủ lĩnh, nỗ lực trau dồi kỹ năng, tập hợp tốt hơn khu vực thanh niên nhà trọ và các khu vực đặc thù. Đồng thời, đồng chí biểu dương và ghi nhận những đóng góp của thanh niên tình nguyện viên trong phòng chống dịch góp phần đưa huyện Củ Chi là một trong những đơn vị kiểm soát dịch sớm nhất của TP và trở thành vùng xanh an toàn. 

Dịp này, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Củ Chi đã trao 106 phần quà cho các thủ lĩnh thanh niên và các đoàn viên, hội viên, tình nguyện viên tiêu biểu trong công tác phòng chống dịch. 

Thu Hà


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo