Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Củ Chi: Trao Huy hiệu Đảng cho 141 đảng viên đợt 2/9/2022

Bí thư Huyện ủy Củ Chi Nguyễn Quyết Thắng và Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lê Thanh Phong trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 31/8, Ban Thường vụ Huyện ủy huyện Củ Chi tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt ngày 2/9. Đến dự có đồng chí Nguyễn Quyết Thắng, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Trong đợt này, toàn Đảng bộ huyện Củ Chi có 141 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 5 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 28 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 14 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 3 đồng chí được nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 46 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 44 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Củ Chi Nguyễn Quyết Thắng ôn lại ý nghĩa lịch sử của những ngày mùa thu lịch sử; đồng thời, chia sẻ một số kết quả nổi bật mà Đảng bộ huyện Củ Chi đạt được những năm qua. Đồng chí bày tỏ niềm vinh dự về việc Đảng bộ huyện Củ Chi có 141 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng đợt ngày 2/9 này. Đồng chí nhấn mạnh: “Đây không chỉ là niềm vinh dự lớn của cá nhân, gia đình các đồng chí mà còn là niềm tự hào, niềm vui chung của toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Củ Chi. Đây cũng là dịp để giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống của thế hệ đi trước. Huyện ủy Củ Chi luôn đánh giá cao những cống hiến, trân trọng tinh thần xây dựng Đảng, tính thủy chung đối với Đảng, đối với đất nước, quê hương của các đồng chí. Huyện ủy Củ Chi rất mong các đồng chí vinh dự nhận Huy hiệu Đảng hôm nay, tiếp tục cống hiến trí tuệ cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc, phát huy truyền thống cách mạng, truyền thống quê hương Củ Chi anh hùng; góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Củ Chi thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2022 và những năm tiếp theo; xây dựng quê hương Củ Chi ngày càng giàu đẹp, văn minh, nghĩa tình”.

Xuân Trang


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo