Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

CSGT tham gia dọn dẹp bùn đất đảm bảo an toàn đi lại cho người dân

Cảnh sát giao thông tham gia dọn dẹp bùn đất đoạn gần khu vực Cầu vượt Bình Phước 1

(Thanhuytphcm.vn) - Vào sáng sớm ngày 16/3, Tổ Tuần tra kiểm soát (TTKS) của Đội CSGT Bình Triệu trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuần tra trên tuyến Quốc lộ 1 khi đi qua khu vực Cầu vượt Bình Phước 1 hướng từ Quận 12 đi Quận Thủ Đức phát hiện có rất nhiều bùn thải rơi vãi kéo dài trên cả 1 làn đường dành cho phương tiện gây nguy hiểm và cản trở giao thông cho người tham gia giao thông.

Ngay sau đó, Tổ TTKS đã nhanh chóng thực hiện nhiệm vụ phân luồng giao thông đảm bảo an toàn, không ùn ứ qua khu vực và báo cáo vụ việc về Trực ban và Ban Chỉ huy đơn vị. Được sự đồng ý và chỉ đạo của Ban Chỉ huy đơn vị, Tổ TTKS nhanh chóng phân công đội hình, 1 đồng chí phân làn, điều hòa giao thông bảo đảm an toàn, không ùn tắc tại khu vực đồng thời 2 đồng chí khác chủ động mượn các xẻng của người dân sinh sống bên đường để tiến hành dọn dẹp bùn đất để tạo sự thông thoáng và an toàn cho các phương tiện lưu thông qua khu vực Cầu vượt Bình Phước 1.

Sau hơn 1 giờ thực hiện, số lượng bùn thải rơi vãi trên đường đã được dọn dẹp xong và trả lại sự thông thoáng, an toàn cho các phương tiện khi lưu thông qua khu vực này.

Mai Trần

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo