Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Công nhân, viên chức Quận 9 tham gia hiến máu tình nguyện

Công nhân, viên chức Quận 9 tham gia hiến máu tình nguyện.

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 13/5, Liên đoàn Lao động Quận 9 phối hợp Hội Chữ thập đỏ Quận 9, Trung tâm hiến máu nhân đạo TPHCM tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Chia sẻ giọt máu hồng”, thu hút đông đảo công nhân, viên chức, người lao động trên địa bàn quận tình nguyện tham gia.

Kết quả, tại ngày hội, Trung tâm hiến máu nhân đạo TPHCM thu về được 38 đơn vị máu loại 250ml, 74 đơn vị máu loại 350ml, 6 đơn vị máu loại 450ml. Lượng máu hiến tặng sẽ được Trung tâm cung cấp cho các bệnh viện trên địa bàn thành phố để điều trị bệnh và cấp cứu kịp thời cho bệnh nhân, góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu trong cấp cứu và điều trị.

Hiến máu tình nguyện là chủ trương của Đảng và nhà nước về thực hiện chương trình nhân đạo tự nguyện hiến máu cứu người. Những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện của Quận 9 đã có những bước phát triển mới, ngày càng đi vào chiều sâu và thu hút đông đảo công nhân, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân tham gia với số lượng đơn vị máu thu được năm sau luôn cao hơn năm trước. Với tấm lòng nhân ái, chia sẻ, giúp đỡ vì cuộc sống của người bệnh và sức khỏe của cộng đồng, những năm gần đây, công nhân, viên chức, người lao động trên địa bàn Quận 9 luôn nhiệt tình hưởng ứng và tham gia phong trào hiến máu tình nguyện mỗi khi có phong trào phát động.

Hiệp Thọ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo