Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Công nhận và gắn biển công trình "Hoàn thành thi công tầng B1, ga Nhà hát TP tuyến đường sắt đô thị số 1”

Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Kiều Ngọc Vũ cùng các đại biểu gắn biển công trình tầng hầm Metro

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 10/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TPHCM tổ chức lễ công bố quyết định công nhận và gắn biển công trình "Hoàn thành thi công tầng B1, ga Nhà hát TP tuyến đường sắt đô thị số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) do Công đoàn Viên chức TP đăng ký thực hiện. Đến dự có Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Kiều Ngọc Vũ.

Đây là công trình thi đua 200 ngày chào mừng Đại hội Đảng bộ Khối Dân – Chính – Đảng TP lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025 và Đại hội Đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025. Công trình thực hiện trong thời gian 370 ngày với 8.880 giờ lao động an toàn, sớm hơn 96 ngày so với kế hoạch ban đầu của nhà thầu.

Ga Nhà hát TP là một trong hai ga ngầm của gói thầu CP1b, khởi công ngày 21/8/2014. Theo đó, ga này có 4 tầng hầm, trong đó tầng B1 gồm các trang thiết bị phục vụ hành khách (sảnh đợi, máy bán vé, cổng thu phí tự động…), phòng hướng dẫn thông tin cho hành khách; Tầng B2 và B4 là sân ga, nơi có tàu dừng, đỗ để đón và trả khách; Tầng B3 là tầng trang thiết bị cho nhân viên ga, trung tâm kiểm soát thảm họa, khu vực nghỉ ngơi và các phòng thiết bị điện, máy điều hòa không khí và hệ thống thông gió, phòng cơ điện (hệ thống bơm nước thải), các ống thông gió của nhà ga.

Dịp này, LĐLĐ TP đã tặng Bằng khen cho 3 tập thể, 1 cá nhân có nhiều đóng góp trong việc “Hoàn thành thi công tầng B1, ga nhà hát TP, tuyến đường sắt đô thị số 1 (Bến Thành - Suối Tiên)”.

Lam Khuê


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo