Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Công đoàn ngành Y tế TP tặng quà cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện Nhân Ái

Đồng chí Hồ Xuân Lâm – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố, GS.TS.BS. Nguyễn Tấn Bỉnh – Giám đốc Sở Y tế trao tặng quà cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện Nhân Ái

(Thanhuytphcm.vn)- Tối 22/1, Liên đoàn Lao động, Công đoàn ngành Y tế TPHCM đã đến Bệnh viện Nhân Ái (huyện Bù Gia Mập – tỉnh Bình Phước) thăm, chúc Tết, tặng quà người lao động tại các đơn vị trực thuộc ngành Y tế Thành phố, nơi có môi trường làm việc khó khăn nhân dịp Xuân Tân Sửu năm 2021.

Đến tham dự có đồng chí Hồ Xuân Lâm, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố, GS.TS.BS. Nguyễn Tấn Bỉnh, Giám đốc Sở Y tế, đồng chí Trần Văn Xồi – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Sở Y tế.

Bệnh viện Nhân Ái là bệnh viện chuyên khoa tuyến thành phố với nhiệm vụ trọng tâm là chăm sóc và điều trị hoàn toàn miễn phí cho bệnh nhân HIV/AIDS, là đơn vị đi đầu trong việc chống lại sự kỳ thị, phân biệt đối xử với người nhiễm HIV/AIDS; nơi đây đã chăm sóc, điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân nhiễm HIV giai đoạn cuối.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Hồ Xuân Lâm, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố cho biết: “Bên cạnh thành công trong phòng chống, dịch Covid-19, Ngành Y tế Thành phố đã thành công trong việc kéo giảm tỷ lệ nhiễm HIV/AIDS trong cộng đồng, góp phần to lớn đưa Việt Nam trở thành một trong những nước phòng, chống HIV/AIDS hiệu quả trên thế giới; mà Bệnh viện Nhân Ái là một trong những mô hình và cách làm xứng đáng để biểu dương”.

Dịp này, Liên đoàn Lao động Thành phố và Công đoàn Ngành Y tế đã trao tặng 313 triệu đồng và 310 phần quà với tổng trị giá 65,6 triệu đồng cho cán bộ, nhân viên bệnh viện.

Giáp Ngọc Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo