Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Công đoàn ngành Giáo dục TPHCM đạt được nhiều thành tích đáng trân trọng và tự hào

Trao thưởng cho các Chủ tịch công đoàn cơ sở trong nhiệm kỳ 2012 – 2017 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 7/4, tại Hội trường Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM đã diễn ra buổi họp mặt kỷ niệm 44 năm Ngày thành lập Công đoàn ngành Giáo dục TPHCM (06/4/1977 – 06/4/2021). Đến tham dự có Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Nguyễn Thị Kim Thúy; Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP Nguyễn Văn Hiếu; Chủ tịch Hội Cựu Giáo chức TPHCM Nguyễn Thị Yến Thu…

Với nhiều phong trào thi đua sôi nổi, sáng tạo, đổi mới, vận dụng linh hoạt phù hợp với đặc thù ngành và tình hình thực tiễn, trong suốt 44 năm qua, Công đoàn ngành Giáo dục TP đã đạt được nhiều thành tích đáng trân trọng và tự hào. Liên tục là đơn vị vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được đón nhận Huân chương Lao động hạng III, Huân chương Lao động hạng II, Bằng khen các cấp...

Công tác chăm lo cho đội ngũ nhà giáo thuộc ngành Giáo dục TP, công tác từ thiện xã hội nhân đạo cũng đã được Công đoàn ngành và đội ngũ đoàn viên công đoàn toàn ngành tham gia tích cực, chung tay đóng góp. Đã có hàng trăm nghìn bộ vải áo dài được trao đến các cô giáo thuộc các tỉnh vùng khó khăn, nhiều nhà công vụ giáo viên, các công trình nước sạch được xây dựng ở những vùng sâu, vùng xa với điều kiện sống cực kỳ khó khăn và đã có nhiều hỗ trợ đến đồng bào bị thiên tai, lũ lụt với tổng kinh phí hàng trăm tỉ đồng.

Tại buổi họp mặt kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Thị Kim Thúy, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP đã ghi nhận những thành tích, những đóng góp của Công đoàn ngành Giáo dục TPHCM, nhấn mạnh: Công đoàn ngành Giáo dục TP đã khẳng định được vị trí, vai trò chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên công đoàn và người lao động thuộc ngành giáo dục và đào tạo TP trong suốt 44 năm qua, góp phần xây dựng giai cấp công nhân TP ngày càng lớn mạnh.

“Với nhiều phong trào thi đua sôi nổi, Công đoàn ngành Giáo dục TPHCM trong suốt 44 năm qua đã đạt được nhiều thành tích đáng trân trọng và tự hào. Trong quá trình hoạt động, Công đoàn ngành giáo dục TPHCM đã luôn sáng tạo, đổi mới, vận dụng linh hoạt phù hợp với đặc thù ngành và tình hình thực tiễn góp phần thực hiện mục tiêu tôn chỉ của tổ chức Công đoàn Việt Nam” - đồng chí Nguyễn Thị Kim Thúy nhấn mạnh.

Dịp này, Công đoàn ngành Giáo dục TPHCM cũng đã tri ân, khen thưởng đến 29 đồng chí Chủ tịch công đoàn cơ sở trong nhiệm kỳ 2012 – 2017 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và nghỉ hưu.

Phan Trần Đăng Đại


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo