Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Công đoàn Đại học mở TPHCM đạt giải Nhất chương trình Hội diễn văn nghệ "Bài ca Người Lao động"

Tiết mục văn nghệ được công diễn tại đêm chung kết và trao giải hội diễn
(Thanhuytphcm.vn) – Tối 24/11, tại Nhà hát VOH, Liên đoàn Lao động TPHCM phối hợp Đài Truyền hình TPHCM tổ chức công diễn và trao giải Hội diễn văn nghệ với chủ đề "Bài ca Người Lao động".

Hội diễn văn nghệ "Bài ca Người Lao động" diễn ra từ ngày 18/11 đến 21/11, thu hút 207 tiết mục của 44 đơn vị đến từ các Liên đoàn Lao động quận, huyện, công đoàn tổng công ty và các ngành, sở, khối, công đoàn cơ sở trực thuộc trên địa bàn TP. Chương trình với sự góp mặt của hơn 2.100 diễn viên đã tạo ra bầu không khí sôi nổi, hào hứng, tràn đầy tinh thần thân ái, học hỏi lẫn nhau và gặt hái nhiều thành công tốt đẹp. Các tiết mục có nội dung ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, ca ngợi tổ chức công đoàn, ca ngợi biển đảo quê hương, ca ngợi hình ảnh người lao động trong tình hình mới...

Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Hồ Xuân Lâm cho biết hội diễn nhằm chào mừng thành công Đại hội XII công đoàn Việt Nam và tạo sân chơi văn hóa tinh thần bổ ích cho công nhân, viên chức, lao động TP. Đồng thời, với việc quy định hội diễn năm nay xây dựng các tiết mục thành một chương trình hoàn chỉnh đã làm cho hội diễn không chỉ là một hoạt động văn hóa tinh thần của người lao động TP, mang vẻ đẹp truyền thống đã có từ nhiều năm qua mà còn thể hiện rõ nét sự trưởng thành về nhiều mặt của công nhân, viên chức, lao động TP; tạo một bước tiến mới về mặt nhận thức văn hóa và thẩm mỹ nghệ thuật của người lao động ở một giai đoạn mới trong sự phát triển chung về kinh tế, xã hội của TP. 

"Đặc biệt,  thái  độ trân trọng, đầy trách nhiệm của lãnh đạo, công nhân, viên chức, lao động của các đơn vị đối với phong trào văn nghệ quần chúng trong công việc chuẩn bị, đầu tư cho từng tiết mục và biểu diễn. Nhờ vậy, có nhiều chương trình, nhiều tiết mục đã tiếp cận đến chất lượng khá cao, tạo cảm xúc cho người xem"- Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Hồ Xuân Lâm nhấn mạnh.

Kết quả hội thi, Công đoàn Đại học Mở TPHCM đạt giải Nhất chương trình. Bên cạnh đó, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho 14 chương trình và 18 tiết mục xuất sắc. Tổng giá trị giải thưởng hơn 220 triệu đồng.

Long Hồ

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo