Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Công an bắt giữ một nghi can liên quan đến vụ đâm tử vong hai “hiệp sĩ”

Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc đêm 13/5

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 15/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM cho biết, khuya 14/5, Cơ quan công an đã tiến hành vây bắt được một nghi can trong băng trộm xe đâm tử vong hai “hiệp sĩ” và ba người bị trọng thương. Đối tượng bị bắt giữ khi đang lẩn trốn trong một căn nhà trên đường Phạm Văn Chiêu (Phường 9, quận Gò Vấp). Nghi can bị bắt được xác định tên Nguyễn Tấn Tài (24 tuổi, còn gọi Tài "Mụn", ngụ Quận 12).

Trước đó, vào khoảng 20 giờ 30 tối 13/5, nhóm “hiệp sĩ Tân Bình” bắt quả tang một nhóm khoảng 4 đối tượng đang trộm một xe máy SH tại số 648C đường Cách Mạng Tháng Tám (Phường 10, Quận 3). Ngay lập tức nhóm “hiệp sĩ Tân Bình” tổ chức vây bắt nhưng nhóm tội phạm rút dao tự chế tấn công lại rồi tẩu thoát khỏi hiện trường. Năm người bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng vì thương tích nặng nên có 2 người đã tử vong là anh Nguyễn Văn Thôi và Nguyễn Hoàng Nam.

Vào cuộc điều tra, Công an đã trích xuất camera tuyến đường, đồng thời triệu tập một số người liên quan lên làm việc. Từ những manh mối này, Công an đã xác định được những nghi can và tổ chức vây bắt đối tượng vào tối 14/5. Hiện Công an đang lấy lời khai đối tượng để tiếp tục điều tra, truy xét những đối tượng còn lại trong băng nhóm táo tợn này.

Tin, ảnh: Nam Chung


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo