Thứ Bảy, ngày 21 tháng 9 năm 2019

Co.op Food - Chuỗi cửa hàng thực phẩm thuần Việt vượt con số 400 điểm bán

Co.op Food phát triển nhanh và mạnh nhờ mô hình phù hợp với thói quen tiêu dùng hiện đại. Ảnh: Nguyễn Tấn Thanh

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 12/9, đại diện Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM – Saigon Co.op cho biết, sau hơn 10 năm tham gia thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng Việt Nam, chuỗi Co.op Food - cửa hàng thực phẩm thuần Việt của Saigon Co.op đã vượt con số 400 khi đồng loạt khai trương thêm 4 điểm bán mới tại Cần Thơ, Bình Dương, Long An và Thủ đô Hà Nội.

Sau thành công của mô hình siêu thị Co.opmart, chuỗi cửa hàng Co.op Food cũng được người tiêu dùng TPHCM đón nhận nồng nhiệt và từng bước lan tỏa mạnh đến các tỉnh thành trên cả nước. Thế mạnh của chuỗi Co.op Food là có nguồn hàng thực phẩm phong phú, được kiểm soát chất lượng tốt, chính sách hậu mãi tương đương siêu thị Co.opmart và đặc biệt là vị trí hết thuận tiện “bước ra ngõ là gặp”. Mỗi “siêu thị thực phẩm mini” Co.op Food thường linh hoạt chọn lọc từ 8.000 đến 10.000 mặt hàng trong danh mục hơn 30.000 mặt hàng của các siêu thị, đại siêu thị thuộc Saigon Co.op để đáp ứng cho nhu cầu của từng khu vực.

Trung bình mỗi năm Saigon Co.op đưa vào hoạt động từ 30 đến hơn 50 cửa hàng Co.op Food theo tiêu chí phải vừa đảm bảo chất lượng hàng hóa, dịch vụ, vừa phải đảm bảo đào tạo kiến thức nghiệp vụ kinh doanh thực phẩm phù hợp cho đội ngũ nhân viên, đồng thời phải đảm bảo các yếu tố bảo vệ môi trường tại mỗi điểm bán.

Đánh dấu sự kiện vượt con số 400 thành viên, đồng loạt chuỗi tất cả Co.op Food trên cả nước sẽ áp dụng giảm giá đến 50% cho khoảng 4.000 sản phẩm, tặng hơn 2.000 dù và nón bảo hiểm cao cấp; phối hợp nhãn hàng Abbott rút thăm may mắn tặng máy giặt, sản phẩm nhà bếp cao cấp và phiếu mua hàng giá trị cao cho khách…

Thanh Xuân

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo