Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Vòng 11 V-League 2018

CLB TPHCM giành trận hòa quý giá trên sân Pleiku

Sự trở lại kịp lúc của Phi Sơn (10) trên hàng công của CLB TPHCM. Ảnh: Minh Trần
(Thanhuytphcm.vn) - Thi đấu trên sân khách cùng những khó khăn về lực lượng, tâm lý nhưng các cầu thủ CLB TPHCM đã có trận đấu thật xuất sắc trước HA.GL và đạt được 1 kết quả hòa ở vòng đấu này. 

Trận đấu diễn ra sôi nổi ngay từ đầu trận qua lối chơi tấn công của hai đội. Phút 43, thế trận cân bằng bị phá vỡ sau bàn thắng mở tỷ số của HA.GL từ cú sút căng của Văn Toàn. Sang đầu hiệp hai vào phút 47, cách biệt được nhân đôi và lần này từ pha lập công của Công Phượng.

Bị dẫn hai bàn, các cầu thủ TPHCM không tỏ ra lúng túng và đẩy cao đội hình tấn công. Phi Sơn đã có trận đấu nổi bật trong vai trò thủ lĩnh khu trung tuyến đội TPHCM. Lần lượt trong các phút 68 và 70, Văn Thanh rồi Văn Thuận lập công để giúp CLB TPHCM gỡ hòa 2-2.
Hòa trận thứ hai liên tiếp, CLB TPHCM tạm thời kết thúc giai đoạn khủng hoảng trong nỗ lực thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Trong khi đó 3 đội đang ở khu vực cuối bảng đều thi đấu không thành công ở vòng này. Đội Nam Định chỉ có được tỷ số hòa 1-1 trước Thanh Hóa trên sân Thiên Trường. CLB Sài Gòn cũng không khá hơn khi để thua Hải Phòng 0-1 ngay tại sân Thống Nhất, còn SLNA bị Đà Nẵng chia điểm với tỷ số 2-2. 

Các đội cuối bảng không tận dụng cơ hội để cải thiện tình thế, còn ở nhóm đầu, Hà Nội tiếp tục tăng tốc sau chiến thắng 4-0 trước Khánh Hòa. Bên cạnh đó là trận hòa 1-1 giữa Than Quảng Ninh và Bình Dương đã làm cho hai đội níu chân nhau ở vị trí thứ nhì và ba. Trận còn lại trên sân Tam Kỳ, đội Quảng Nam thắng các cầu thủ Cần Thơ 1-0.

Bảng xếp hạng sau vòng 11: 1.Hà Nội (29 điểm); 2.Than QN (21đ); 3.Bình Dương (18đ);… 13.Sài Gòn (7đ); 14.Nam Định (6 điểm).

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo