Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

CLB TPHCM chia sẻ cùng các học sinh gặp tai nạn trường THCS Bạch Đằng

HLV Lư Đình Tuấn thăm hỏi, động viên ba của em Nguyễn Trung Kiên

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 1/6, đúng vào ngày Quốc tế Thiếu nhi, đại diện của CLB TPHCM đã tiến hành đi thăm và chia sẻ cùng với các nạn nhân trong vụ tại nạn của học sinh trường THCS Bạch Đằng (Quận 3, TPHCM).

HLV Lư Đình Tuấn cùng với đại diện cầu thủ CLB TPHCM đã đến tận nhà hỏi thăm gia đình của em Nguyễn Trung Kiên, học sinh trường THCS Bạch Đằng đã không may qua đời từ vụ tai nạn trên. Các thành viên của CLB TPHCM đã thắp hương, tặng quà cho người thân của em và động viên sớm vượt qua nỗi đau.

Sau đó, HLV Lư Đình Tuấn cùng các cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Đỗ Văn Thuận đã đến bệnh viện thăm hỏi những em học sinh của Trường THCS Bạch Đằng bị thương vẫn đang còn điều trị. Cuối chuyến đi, đoàn đã đến Trường THCS Bạch Đằng để chia sẻ cùng với Ban giám hiệu nhà trường. Tại đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã thay mặt toàn đội gởi tặng các em học sinh của trường 100 thùng sữa, 100 thùng mì cùng hiện kim từ sự đóng góp của tập thể CLB TPHCM.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hỏi thăm các em đang điều trị tại bệnh viện ITO Thủ môn Bùi Tiến Dũng hỏi thăm các em đang điều trị tại bệnh viện ITO

CLB TPHCM hiện đang dẫn đầu V-Legue 2020, vào cuối tuần này đội sẽ có chuyến làm khách trên sân Lạch Tray trước đội chủ nhà Hải Phòng. Trước đó vào ngày 30/5, thầy trò đội bóng đã vượt Đà Nẵng ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo