Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Khai mạc giải Futsal các CLB vô địch châu Á 2018

CLB Thái Sơn Nam thắng CLB Jeonju 10-1

Cầu thủ Văn Vũ (áo trắng) đi bóng trước các cầu thủ Jeonju (ảnh: Độc Lập)
(Thanhuytphcm.vn)- Ngày 1/8, Giải Futsal các CLB vô địch châu Á 2018 đã được chính thức khai mạc tại Indonesia. Đây là lần thứ 3 CLB Thái Sơn Nam được đại diện Việt Nam tham dự giải đấu này, 2 lần trước đều kết thúc giải với tấm Huy chương đồng.

Đối thủ đầu tiên của CLB Thái Sơn Nam là các nhà vô địch Hàn Quốc, CLB Jeonju Mag và đại diện của Việt Nam đã giành chiến thắng cách biệt 10-1. Chiến thắng không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, nhưng diễn biến trận đấu đã cho thấy các cầu thủ Thái Sơn Nam lúc này đã mạnh hơn rất nhiều qua sự đồng đều về lực lượng sau sự bổ sung của 2 ngoại binh.

Hiệp thi đấu đầu tiên, các cầu thủ Thái Sơn Nam đã gặp khó khăn trong việc tiếp cận sâu vào khung thành đối phương do các cầu thủ Jeonju chủ động phòng ngự khá thấp. Dù vậy, phút thứ 2 Minh Trí đã kịp ghi bàn thắng mở tỷ số cho đại diện của Việt Nam. Áp lực vẫn được các cầu thủ Thái Sơn Nam duy trì, nhưng đến khi kết thúc hiệp 1, đội cũng chỉ ghi thêm 1 bàn thắng do công của Tobe vào phút 13.

Sang hiệp 2, CLB Thái Sơn Nam chủ động đá chậm lại để nhử đội bạn dâng cao hơn và tận dụng vào các bài phản công nhanh để ghi bàn. Điều chỉnh trên đã tỏ ra thành công khi đội ghi thêm 8 bàn thắng do công của Đức Hòa (phút thứ 22), Altawail (phút  25, 37), Minh Trí (phút 26), Đức Tùng (phút 28), Văn Vũ (phút 29), Ngọc Sơn (phút 34) và Thất Phi (phút 39).

Ngày 3/8 lúc 14 giờ, CLB Thái Sơn Nam sẽ đá tiếp trận thứ hai trong vòng bảng, gặp CLB Nafit Al Wasat (Iraq), đội mà Thái Sơn Nam đã từng thắng 4-0 trong trận tứ kết ở giải này năm ngoái.

Đức Thành

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo