Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Chương trình liên kết sức mạnh du lịch Việt Nam 2022 thu hút 1.500 khách tham quan

Ký kết chiến lược phát triển du lịch giữa các đơn vị tham gia chương trình.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 9/8, Chương trình liên kết sức mạnh du lịch Việt Nam 2022 với chủ đề "Tăng trưởng du lịch quốc tế - phục hồi toàn diện du lịch Việt Nam" do Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Du lịch TPHCM phối hợp với Tổng cục Du lịch tổ chức từ ngày 8 đến 9/8 tại TPHCM đã bế mạc.

Báo cáo tại buổi lễ, đồng chí Lại Minh Duy, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TPHCM cho biết, qua hai ngày tổ chức sự kiện đã thu hút 1.500 khách tham quan, có 11 hiệp hội du lịch ở địa phương tham gia, trong đó có 75 gian hàng bao gồm gian hàng doanh nghiệp (DN) và trung tâm xúc tiến, 120 DN du lịch tham gia. Trong hai ngày diễn ra sự kiện nhiều vấn đề được đặt ra, hiệp hội du lịch sẽ nỗ lực cùng nhau vượt khó để phát triển thị trường. Các vấn đề liên quan quản lý nhà nước sẽ kiến nghị lên cơ quan có thẩm quyền.

Chương trình liên kết sức mạnh du lịch Việt Nam 2022 thu hút 1.500 khách tham quan. Chương trình liên kết sức mạnh du lịch Việt Nam 2022 thu hút 1.500 khách tham quan.

Theo Giám đốc Sở Du lịch TPHCM Nguyễn Thị Ánh Hoa, sau hai ngày tổ chức diễn đàn liên kết sức mạnh du lịch đã ghi nhận nhiều kết quả tốt đẹp, đạt được mục tiêu đề ra. Sự kiện đã kết nối các DN du lịch và dịch vụ trên cả nước, tạo ra chuỗi cung ứng dịch vụ du lịch, xây dựng và phát triển các sản phẩm du lịch đặc sắc, phù hợp với thị hiếu của các phân khúc khách du lịch. Đồng thời, sự kiện đã giúp các cơ quan quản lý nhà nước của TPHCM lắng nghe các trao đổi, đề xuất và góp ý của các hiệp hội du lịch và các DN du lịch trên cả nước. Đây cũng là cơ hội giúp các DN du lịch và dịch vụ của TPHCM rà soát, đánh giá năng lực cung ứng và chất lượng dịch vụ sau hơn hai năm đình trệ vì dịch bệnh, để điều chỉnh và sẵn sàng cho việc đón khách du lịch quốc tế trở lại trong thời gian tới.

M.Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo