Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Chương trình đưa sách hay vào các khu cách ly, khu phong tỏa

Nhà xuất bản Tổng hợp TPHCM chuẩn bị sách đưa đến các khu cách ly, khu vực bị phong tỏa

(Thanhuytphcm.vn) - Quận đoàn Phú Nhuận vừa phối hợp với Nhà xuất bản Tổng hợp TPHCM thực hiện chương trình đưa sách vào các khu cách ly, khu vực bị phong tỏa vì Covid-19.

Trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, lãnh đạo quận Phú Nhuận đã vừa chăm lo đời sống thể chất cho người dân trong khu cách ly, khu phong tỏa trên địa bàn vừa chú trọng đến đời sống tinh thần, có nhiều giải pháp nâng cao tri thức, tăng cường năng lượng tích cực, kỹ năng sống và lối sống đẹp cho người dân bằng việc đọc những cuốn sách hay, có giá trị.

Dự kiến, Chương trình đưa sách vào các khu cách ly, khu vực bị phong tỏa vì Covid-19 chia ra làm nhiều đợt. Đợt một từ ngày 16/7 với số lượng lên đến hàng trăm tựa (cả sách giấy và sách điện tử), bao gồm đa dạng các thể loại như sách văn học, thiếu nhi, văn hóa, lịch sử, kỹ năng sống, sức khỏe… để phục vụ độc giả nhiều đối tượng khác nhau.

Trong khi TP đang thực hiện Chỉ thị 16 thì Chương trình này đặc biệt có ý nghĩa, bổ ích, chất lượng, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho người dân trong khu cách ly, đồng thời qua đó góp phần lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Minh Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo