Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Chúc Tết trực tuyến các y bác sĩ tại Bệnh xá đảo Trường Sa

Quang cảnh buổi giao lưu, chúc Tết trực tuyến

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 24/1, Bệnh viện Quân y 175 (Bộ Quốc phòng) tổ chức chương trình giao lưu, chúc Tết trực truyến và gặp mặt thân nhân gia đình cán bộ, nhân viên đang công tác tại Bệnh xá Trường Sa, huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa, nhân dịp Xuân Nhâm Dần năm 2022.

Tại chương trình, thông qua hệ thống trực tuyến, lãnh đạo Bệnh viện Quân y 175 đã thông tin đến cán bộ, nhân viên Bệnh xá đảo Trường Sa một số kết quả chính trong thực hiện nhiệm vụ của bệnh viện, nhất là công tác tham gia phòng, chống dịch và thu dung, điều trị người bệnh Covid-19. Cùng với đó là công tác chăm lo Tết, công tác chính sách, chăm lo hậu phương quân đội nhân dịp Tết đến Xuân về.

Bệnh viện Quân y 175 đề nghị cán bộ, nhân viên bệnh xá phải chấp hành nghiêm các quy định tại huyện đảo, luôn nêu cao trách nhiệm trong chuyên môn, xứng đáng là địa chỉ tin cậy để chăm sóc sức khỏe cho bộ đội và nhân dân, ngư dân. Trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, bệnh xá bảo đảm chuẩn bị các phương án sẵn sàng xử lý kịp thời mọi tình huống y tế. Đồng thời, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị tại huyện đảo để làm tốt công tác sẵn sàng chiến đấu, bảo đảm vui xuân, an toàn, tiết kiệm.

Nhân dịp Xuân mới Nhâm Dần 2022, lãnh đạo Bệnh viện Quân y 175 gửi lời chúc đến các y bác sĩ của bệnh xá luôn mạnh khỏe, luôn phát huy truyền thống, tiếp tục thi đua cống hiến, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Dịp này, Bệnh viện Quân y 175 đã thăm hỏi, trao quà Tết tặng các gia đình của cán bộ, y bác sĩ đang công tác trên Bệnh xá đảo Trường Sa. Đây là hoạt truyền thống của bệnh viện mỗi dịp Xuân mới, thể hiện sự quan tâm của của các cấp đối với hậu phương của cán bộ, nhân viên đang công tác trên huyện đảo.

Long Giang


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo