Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Chùa Giác Ngộ hỗ trợ trên 1 tỷ đồng phòng, chống dịch Covid-19 và hạn hán, xâm nhập mặn

Thượng tọa Thích Nhật Từ trao bảng tượng trưng ủng hộ 200 triệu đồng cho công tác phòng chống dịch và hỗ trợ người dân bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 29/3, tại Uỷ ban MTTQ Việt Nam Quận 10, Chùa Giác Ngộ phối hợp Quỹ đạo Phật ngày nay đã trao tặng 200 triệu đồng và 5.000 khẩu trang cho công tác phòng chống dịch Covid -19 và hỗ trợ người dân bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn.

Thay mặt lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 10,  Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận Đoàn Hồng Hiệp trân trọng cảm ơn và ghi nhận sự đóng góp ủng hộ của Thượng tọa Thích Nhật Từ và các thành viên trong Ban lãnh đạo Quỹ đạo Phật Ngày nay, luôn đồng hành, chung sức với Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 10 trong thời gian qua.

Đồng chí Đoàn Hồng Hiệp cũng cho biết: Từ ngày phát động đến ngày 27/3, đã có nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân tham ủng hộ gần 400 triệu đồng cho công tác phòng chống dịch và hỗ trợ người dân bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn.

Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 10 tiếp tục kêu gọi các tầng lớp Nhân dân, cán bộ, công nhân viên, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, các tổ chức tôn giáo, tổ chức xã hội, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và Nhân dân Quận 10 chung sức, chung lòng tích cực hưởng ứng đợt vận động ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 và hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn đến hết ngày 30/4.

Hỗ trợ 125 bồn chứa nước với dung tích 1.000 lít và 7 máy lọc nước cho người dân vùng hạn mặn tại huyện Châu Thành, Bến Tre. Hỗ trợ 125 bồn chứa nước với dung tích 1.000 lít và 7 máy lọc nước cho người dân vùng hạn mặn tại huyện Châu Thành, Bến Tre.

* Trước đó, Chùa Giác Ngộ phối hợp Quỹ Đạo Phật ngày nay đến thăm và hỗ trợ 125 bồn chứa nước với dung tích 1.000 lít và 7 máy lọc nước cho người dân vùng hạn mặn tại các xã Tân Phú, Quới Thành, Tiên Thủy, Thanh Tân, Thạnh Ngãi huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. Với tổng kinh phí trên 800 triệu đồng.

Ngoài ra, chương trình còn kèm thêm bình nhựa trắng  20 lít và 2.000 khẩu trang tặng miễn phí cho người dân đến điểm lấy nước ngọt, sạch.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo