Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Tô Thị Bích Châu thăm, động viên các chốt kiểm dịch trên địa bàn huyện Bình Chánh

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Tô Thị Bích Châu trao quà cho chốt kiểm dịch

(Thanhuytphcm.vn) – Để kịp thời động viên, chia sẻ những khó khăn với lực lượng tham gia chốt kiểm dịch thực hiện kiểm soát các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, ngày 20/5, đồng chí Tô Thị Bích Châu, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam TP làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên, trao quà hỗ trợ 4 chốt, trạm kiểm dịch trên địa bàn huyện Bình Chánh (trong đó có 2 chốt Thành phố và 2 chốt cấp huyện).

Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ huyện Bình Chánh.

Đoàn đến thăm chốt chống dịch tại Quốc lộ 50; chốt Quốc lộ 1 (ngã tư Ba Làng, giáp tỉnh Long An); chốt gần công ty Vĩnh Phúc, ngã ba Hương Lộ 11 - Long Thượng và chốt ngã tư Hải Sơn, Hương Lộ 11 gần chợ Hưng Long. Tại các điểm đến thăm, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Tô Thị Bích Châu đã ân cần thăm hỏi điều kiện làm việc, sinh hoạt của lực lượng tham gia chốt kiểm soát; đồng thời đề nghị trong điều kiện làm việc 24/24 giờ cần quan tâm đảm bảo sức khỏe, từ trang bị đầy đủ thiết bị, vật tư y tế, bảo hộ, đến chuẩn bị chỗ nghỉ ngơi luân phiên trong các ca trực, chăm lo chu đáo các bữa ăn.

Đồng chí Tô Thị Bích Châu cho rằng đây vừa là nhiệm vụ, vừa là vinh dự của lực lượng được tin tưởng trao trọng trách quan trọng, góp phần đem đến sự bình yên, an toàn cho người dân. Sự có mặt của các lực lượng tham gia chốt kiểm dịch góp phần vào thực hiện các nhiệm vụ chính trị chung của Đảng bộ, chính quyền TPHCM nói chung cũng như huyện Bình Chánh nói riêng, đặc biệt trong giai đoạn chuẩn bị công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 trên địa bàn.

Đoàn cũng trao hỗ trợ 50 triệu đồng và phần quà trị giá 2 triệu đồng tại mỗi chốt để động viên lực lượng hoàn thành tốt nhiệm vụ kiểm soát dịch tại cửa ngõ Thành phố và hỗ trợ 20 triệu đồng cho các chốt của huyện Bình Chánh.

Cùng ngày, đồng chí Tô Thị Bích Châu đã thăm hỏi, tặng quà cho 40 con, em công nhân bị giảm thu nhập do bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 tại khu lưu trú công nhân xã Hưng Long, huyện Bình Chánh.

Khải Trí


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo