Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Chi bộ phải là tổ chức tiên phong, giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển

Đoàn công tác thăm xưởng làm việc Công ty TNHH Solen Việt Nam

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 30/1, đoàn cán bộ TPHCM do đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy làm trưởng đoàn đã đi thăm các tổ chức đảng tiêu biểu trong doanh nghiệp nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2018).

Đoàn đã đến thăm Chi bộ Công ty cổ phần Tập đoàn Thiên Long thuộc Đảng ủy Khu công nghiệp Tân Tạo. Đây là doanh nghiệp có vốn trong nước, chuyên sản xuất tập vở, văn phòng phẩm với 1.540 lao động. Được sự quan tâm và tạo điều kiện của Ban Giám đốc, Chi bộ Công ty được thành lập từ tháng 6/2011, hiện có 14 đảng viên, nhiều năm liền đã đạt danh hiệu Trong sạch, vững mạnh. Chi bộ cùng các đoàn thể trong công ty tổ chức nhiều hoạt động chăm lo để gắn kết, chia sẻ với công nhân lao động.

Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Nguyễn Hữu Hiệp ghi nhận những đóng góp của Tập đoàn Thiên Long cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP; đồng thời nhấn mạnh vai trò của tổ chức đảng trong lao động, sản xuất và đời sống. Chi bộ phải là tổ chức tiên phong, gương mẫu trong lao động, tạo niềm tin cho doanh nghiệp, là nơi sẻ chia tâm tư, tình cảm với người lao động, tạo sự thống nhất cao, giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển hơn, đóng góp cho TP nói riêng, đất nước nói chung.

Cùng ngày, đoàn công tác đã đến thăm Chi bộ Công ty TNHH Solen Việt Nam thuộc Đảng ủy Khu chế xuất Tân Thuận. Đây là doanh nghiệp sản xuất linh kiện điện tử cơ điện công trình với 100% vốn nước ngoài (Đài Loan). Lãnh đạo công ty luôn quan tâm, tạo điều kiện cho chi bộ và các tổ chức đoàn thể hoạt động.

Đánh giá cao những đóng góp không nhỏ về kinh tế - xã hội của Công ty TNHH Solen đối với TP, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Nguyễn Hữu Hiệp mong muốn doanh nghiệp tiếp tục củng cố tổ chức đảng và đoàn thể để làm cầu nối giữa đảng bộ, chính quyền với doanh nghiệp, người lao động; xây dựng đội ngũ đoàn viên ưu tú, cùng với các đoàn thể tổ chức nhiều hoạt động gắn liền với lao động sản xuất, đạo đức trong kinh doanh nhằm xây dựng doanh nghiệp bền vững, phát triển lớn mạnh.

Hương Thảo


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo